ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส”

 


ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3”

เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส”

            ความฮาจัดว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ชีวิตขาดไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ช่อง 3 จึงขอเสิร์ฟความฮาคอมเมดี้ปนพลังบู๊ แอคชั่นสุดมันส์อย่าง “สายลับลิปกลอส” ผลงานของผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” บอสใหญ่ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ที่คว้านิยาย 3 เรื่องของ “รอมแพง” มายำรวมผูกปมความสนุกให้กลายมาเป็นละคร 1 เรื่อง เนื้อหาในละครจะเล่าเส้นเรื่องอย่างไร และเบื้องหลังกองละครเหล่านักแสดงได้พบเจอกับอะไรมาบ้าง พระนางของเรื่อง “บอย ปกรณ์” และ “น้ำตาล พิจักขณา” จึงยกแก๊งพระนางอีก 2 คู่ “ปั้นจั่น ปรมะ - ปราง กัญญ์ณรัณ” และ “ก็อต อิทธิพัทธ์ - มายด์ ลภัสลัล” พร้อมกับผู้จัดละคร “หน่อง อรุโณชา” มานั่งเม้าท์ฉบับฮา ๆ เผยทุกเรื่องที่เกี่ยวกับละคร “สายลับลิปกลอส” เพื่อเตรียมความพร้อมให้แฟน ๆ ก่อนจะไปชมละครวันที่ 28 ตุลาคมนี้!





                เปิดมา EP.1 เริ่มจากการพูดคุยถึงการนำ 3 นิยายสืบสวนสายลับของ “รอมแพง” มามัดรวมถ่ายทอดเป็นละครสนุก เบาสมอง แอคชั่นถึงใจ 1 เรื่อง มีความเป็นมา ยากง่ายอย่างไรบ้าง พร้อมเปิดตัว 3 คู่พระนาง ทั้งคู่เคมีใหม่ที่เพิ่งประกบคู่กันครั้งแรก “บอย ปกรณ์” กับ “น้ำตาล พิจักขณา” คู่จิ้นสุดซี้ “ปั้นจั่น ปรมะ” กับ “ปราง กัญญ์ณรัณ” และ คู่รุ่นเล็กกุ๊กกิ๊กน่ารัก “ก็อต อิทธิพัทธ์” กับ “มายด์ ลภัสลัล” แต่ละคนจะรับบทเป็นใครในเรื่อง และเจอความท้าทายกับบทบาทที่ได้รับอย่างไรบ้าง ต้องติดตาม จากนั้นพร้อมสานต่อเรื่องเคมีของ 3 คู่พระนาง ที่หาดูได้ในเรื่องเดียวกับ EP.2 ที่จะพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานร่วมกัน จะเป็นอย่างไรต้องไปรอฟังจากปากพวกเขา ส่วนใน EP.3 ถึงคิวเหล่าพระนางทั้ง 3 คู่ รวบตัวกันป้ายยาเม้าท์มันส์ถึงเบื้องหลังฉากสนุก ฉากประทับใจ และฉากปาดเหงื่อ ที่ต้องเจอในละครคอมเมดี้ มีความแอคชั่นเกินร้อย แต่ละคนเม้าท์แบบไม่มีใครเบรกใคร พากันขำลั่นกันเลยทีเดียว จะมีฉากไหนบ้างต้องดู ปิดท้ายที่ EP.4 เหล่านักแสดงออกมาเผยว่า “สายลับลิปกลอส” คือกองละครที่กำกับผ่าน Zoom ที่แรกของโลก และเปิดที่มาของความทรหดทางการแสดงทุกนาที ในแต่ละฉากทุกวัน มาจากเขาคนนี้! จะเป็นใครต้องดูใน “เปิดกองวิก 3 สายลับลิปกลอส”









การเม้าท์ถึงเบื้องหลังละคร “สายลับลิปกลอส” ทั้ง 4 EP จะเฮฮาขนาดไหน ติดตามได้ใน “เปิดกองวิก 3 Online” ที่นี่ที่เดียว ออกอากาศผ่านทาง Facebook Fanpage : 3Plus ตั้งแต่วันที่ 25 - 28 ตุลาคม 2565 เวลา 11.30 น. และเตรียมคลายเครียดกับละครบู๊จี้เส้น “สายลับลิปกลอส” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565

==22/10/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here