ช่อง 7HD ส่งทัพคนข่าว-นักแสดง ร่วมบรรเทาทุกข์-ส่งกำลังใจ ผู้ประสบอุทกภัยที่ราบลุ่มภาคกลาง-อีสาน ในโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ช่อง 7HD ส่งทัพคนข่าว-นักแสดง ร่วมบรรเทาทุกข์-ส่งกำลังใจ ผู้ประสบอุทกภัยที่ราบลุ่มภาคกลาง-อีสาน ในโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน”

 




ช่อง 7HD ส่งทัพคนข่าว-นักแสดง ร่วมบรรเทาทุกข์-ส่งกำลังใจ

ผู้ประสบอุทกภัยที่ราบลุ่มภาคกลาง-อีสาน ในโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน”

            ช่อง 7HD สานพลังส่งกำลังใจต่อเนื่องกับโครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน” ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยใน จ.พระนครศรีอยุธยา และจ.อ่างทอง โดย นายสมโภชน์ โตรักษา ผู้จัดการฝ่ายข่าว พร้อมด้วยสองพระเอก บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และทีมผู้ประกาศข่าวภานุรัจน์ ศนีบุตร สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ และ เกณฑ์สิทธิ์ กันธจันทร์ เป็นตัวแทนร่วมบรรเทาทุกข์เติมรอยยิ้ม มอบถุงยังชีพ รวม 400 ชุด เมื่อวันที่18 ตุลาคม ที่ผ่านมา



                โดยทีมช่อง 7HD เดินทางเข้าถึงพื้นที่เป้าหมายทั้งทางบกและทางเรือ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ตามด้วย อ.บางไทรจ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเยี่ยมเยียนพี่น้อง พร้อมมอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ผู้ประสบภัยตามบ้านเรือนประชาชน ที่ไม่สามารถเดินทางออกจากบ้านได้  และยังต้องปรับตัวดำเนินชีวิต เพื่อรับมือกับน้ำท่วมมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วนั้น วันนี้ทุกคนต่างมีรอยยิ้มทันทีที่ได้รับพลังใจความห่วงใยใกล้ชิดจากนักแสดง และผู้ประกาศข่าวของช่อง 7HD ซึ่งต่างพกพากำลังใจ ส่งผ่านถุงยังชีพให้กับพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ ทำให้ผ่อนคลายความเครียดจากการเผชิญอุทกภัยไปได้ในระดับหนึ่ง



            นายสมโภชน์ โตรักษา ผู้จัดการฝ่ายข่าวเผยว่า “นอกเหนือจากหน้าที่ของพวกเราชาวช่อง 7HD ที่ร่วมให้ข่าวสารข้อมูลจริงที่ถูกต้องครบถ้วนเพื่อประชาชนแล้ว ด้านการสนับสนุนเพื่อบรรเทาทุกข์ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบความยากลำบาก ดังสโลแกน “ข้อมูลจริง พึ่งพิงได้” เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของพวกเราเสมอ แม้จะไม่มากมาย แต่พวกเราขอเป็นกำลังใจส่วนเล็ก ๆ ที่พร้อมจะช่วยให้ทุก ๆ คน สามารถมีรอยยิ้มและมีพลังในการรับมือกับภัยพิบัติต่าง ๆ และเราจะพากันก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันในเร็ววัน ขอให้เข้มแข็งและทุกอย่างจะผ่านไปครับ”



                บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ผู้แทนนักแสดงร่วมเสริมว่า “ช่อง 7HD พร้อมเคียงข้างเพื่อประชาชนเสมอ การได้มาร่วมลงพื้นที่ พวกเราเข้าใจในความลำบากของทุกคนครับ แต่เมื่อเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงภัยธรรมชาติได้ หลาย ๆ คน ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก บางบ้านน้ำท่วมสูงจนอยู่อาศัยลำบาก ต้องปรับตัวรับมือ รวมถึงการสัญจรไปมายากลำบาก ใช้ได้เพียงเรือเท่านั้น ดังนั้นความช่วยเหลือทั้งน้ำและอาหารจากภายนอกเป็นสิ่งจำเป็นไม่น้อย ผมขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัย และขอให้น้ำลดจนเข้าสู่สภาวะปกติได้ในเร็ววันนะครับ”

























                และในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ช่อง 7HD จะไปส่งกำลังใจเพื่อพี่น้องผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่องที่จ.ศรีสะเกษ โดยสองพระเอก อ๊อฟ ชนะพล สัตยา และ โหน ธนากร ศรีบรรจง พร้อมด้วยคนข่าว จีรนันท์ เขตพงศ์ และ ธนพัต กิตติบดีสกุล จากรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ร่วมลงพื้นที่เพื่อบรรเทาทุกข์พี่ ๆ น้อง ๆ พร้อมเตรียมมอบถุงยังชีพ รวม 200 ชุด แก่ประชาชนในพื้นที่บ้านเทิน หมู่ 2/8 และหมู่ 11 ต.บัวน้อย และบ้านหนองเทา หมู่ 3 และหมู่ 9 ต.เมืองน้อย อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และช่องทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, TikTok: Ch7HD และเว็บไซต์ www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here