“เจี๊ยบ-โสภิตนภา” สุดปลื้ม “เข็มซ่อนปลาย” จบสวยงาม ครองใจแฟนละครทั่วประเทศฟันเรตติ้งตอนจบ 6.3 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“เจี๊ยบ-โสภิตนภา” สุดปลื้ม “เข็มซ่อนปลาย” จบสวยงาม ครองใจแฟนละครทั่วประเทศฟันเรตติ้งตอนจบ 6.3

 


“เจี๊ยบ-โสภิตนภา” สุดปลื้ม “เข็มซ่อนปลาย” จบสวยงาม

ครองใจแฟนละครทั่วประเทศฟันเรตติ้งตอนจบ 6.3 

กระแสแรงแซ่บตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าเข้มเรื่อง “เข็มซ่อนปลาย” จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ของสองผู้จัด เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ทาง ช่อง 7HD ที่ทิ้งท้ายลาจอตอนจบสวยงาม ให้ทั้งแง่คิดและความสนุก  สร้างบทสรุปละครชีวิตสุดประทับใจ ไปด้วยเรตติ้งทั่วประเทศสูงถึง 6.3 คนดู 4 ล้านคน (ข้อมูลวันที่ 19 ตุลาคม 2565) โดยมียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุด 79.2K และติดเทรนด์ Twitter ประเทศไทย อันดับ 3





ทำเอาสองผู้จัดคนเก่ง รวมถึงเหล่านักแสดง และทีมงานปลื้มอกปลื้มใจกันถ้วนหน้า ด้านผู้จัด  เจี๊ยบ-โสภิตนภา เลยขอเป็นตัวแทน ขอบคุณแฟนละครที่ให้การสนับสนุน  “เข็มซ่อนปลาย” ว่า

 “ละคร เข็มซ่อนปลาย ก็จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ขอบคุณผู้ชมทุกคนจากทุก ๆ ช่องทางเลยนะคะ มีคำติ คำชมอะไร เจี๊ยบก็จะน้อมรับไว้ทั้งหมดนะคะ แล้วก็ดีใจ ที่ได้อ่านข้อความจากแฟน ๆ ที่คอมเมนต์ผ่านโชเชียลต่าง ๆ เยอะมาก ที่บอกว่าสนุก ติดตามมาตลอด ก็ในช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต ตลอดสองเดือนที่ผ่านมานี้ ดีใจนะคะ ที่ทำให้แฟนละครทุกคนมีความสุขได้ ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเจอกันอีกเมื่อไหร่ แต่ก็หวังว่า เจี๊ยบจะได้กลับมาทำละครให้ทุกคนได้ชมอีกครั้งนะคะ ขอกลับไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ หาแรงบันดาลใจ รวบรวมคำติชมของทุกคน มาปรับปรุงสำหรับงานในครั้งต่อไป ซึ่งน่าจะอีกพักใหญ่ ๆ ขอบคุณทีมงานของเจี๊ยบ กับนักแสดง เข็มซ่อนปลาย ทุกคนด้วยนะคะ และที่สำคัญขอบคุณทีมงานช่อง 7HD และช่อง 7HD มาก ๆ ที่สนับสนุน ช่วยเหลือกันมาตลอด ขอบพระคุณจากใจเจี๊ยบ จากใจนักแสดง และทีมเข็มซ่อนปลาย ทุกคนค่ะ ขอบพระคุณค่ะ”








ติดตามชมละครชีวิตสุดเข้มข้น  “เข็มซ่อนปลาย”  ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และทุกวันพุธ พฤหัสบดี ติดตามชมละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ เรื่อง “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง” เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here