ปังเกินต้าน “ใหม่-แหม่ม” ขยี้อารมณ์ ส่ง “สาปซ่อนรัก” ทุบเรตติ้งกระฉูด! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ปังเกินต้าน “ใหม่-แหม่ม” ขยี้อารมณ์ ส่ง “สาปซ่อนรัก” ทุบเรตติ้งกระฉูด!

 


ปังเกินต้าน “ใหม่-แหม่ม” ขยี้อารมณ์ ส่ง  “สาปซ่อนรัก” ทุบเรตติ้งกระฉูด!

            ดี! แบบตะโกน ปิดฉากได้เข้มข้น ดุเดือดจนวินาทีสุดท้าย กับ “สาปซ่อนรัก” ละครน้ำดีจาก ทางช่อง 3 ที่กระแสแรงไม่แผ่ว โดยเฉพาะฉากเปิดอกเคลียร์ใจระหว่าง หงษ์ (ใหม่ เจริญปุระ) และ ภัทรา (แหม่ม คัทลียา) ที่ต้องร้องไห้สะอึกสะอื้นทำคนดูเสียน้ำตาไปตามๆ กัน เรียกว่าตีบทแตกกระจุยกับการปิดตำนานคำสาปของตระกูล ยินดีพงษ์ปรีชา ที่ทุบเรตติ้งปังแตกแตน จากกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้มากถึง 5.12 ส่วนพื้นที่กรุงเทพฯ ทุบสถิติไปได้มากถึง 5.83 และทำยอดดูสดออนไลน์ไปถึง 2.2  แสนคน รวมถึงยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ที่พุ่งไปถึง 12.3 ล้านวิว





            เรตติ้งที่ว่าปังจนน่าขนลุกแล้ว ยังไม่สู้สุดยอดฝีมือการแสดงที่ต้องอวยยศให้ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ที่ฟาดฟันปล่อยอินเตอร์กันชุดใหญ่ชนิดไม่ห่วงสวย ห่วงหล่อ ไม่ว่าจะต้องดราม่าเสียน้ำตา เชือดเฉือนปะทะคารม ก็แสดงออกมาได้สะเทือนใจคนดูจนอินตามกันเป็นแถว การันตีกระแสความปังจากแฮชแท็ก #สาปซ่อนรักตอนจบ ที่พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แม้จะเป็นละครที่ชวนคนดูลุ้นจนอยากหยุมหัว แต่ก็แลกมาด้วยความสนุกในฉากสุดท้ายที่ส่งซีนหวานๆ ให้ได้คิมิโนโตะกันเบาๆ


















            ส่วนใครที่ยังไม่มูฟออน หรือใครยังไม่เคยดู เรียนเชิญเปิดบ้านตระกูล ยินดีพงษ์ปรีชา ย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน 3Plus ก่อนไปร่วมไขคดีฆาตกรรมสุดเข้มข้น สมัยรัชกาลสมเด็จพระนารายณ์ แห่งกรุงศรีอโยธยา ละครพีเรียด สืบสวนสอบสวน ครั้งแรก! ที่คุณห้ามพลาด กับ “ลายกินรี” เริ่มพร้อมกันทั่วประเทศ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 . ทางช่อง 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here