“แหม่ม คัทลียา” ระเบิดอารมณ์บีบคอ “ใหม่ เจริญปุระ” “แอ๊ว อำภา” โดนลูกหลง เจอฤทธิ์มือตบอย่างจัง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“แหม่ม คัทลียา” ระเบิดอารมณ์บีบคอ “ใหม่ เจริญปุระ” “แอ๊ว อำภา” โดนลูกหลง เจอฤทธิ์มือตบอย่างจัง

 


                       “แหม่ม คัทลียา” ระเบิดอารมณ์บีบคอ “ใหม่ เจริญปุระ”

            “แอ๊ว อำภา” โดนลูกหลง เจอฤทธิ์มือตบอย่างจัง

            หลบหน่อยแม่จะฟาด จัดให้แบบจุกๆไฟลุกทุก EP. สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น “สาปซ่อนรัก” ค่าย ทีวีซีน ต้องบอกว่าไม่เคยแผ่วเลยสักวัน ตรงไหนไม่แรงส์เอาปากกามาวง เพราะ 2 นักแสดงตัวแม่ทั้ง “ใหม่ เจริญปุระ” กับ “แหม่ม คัทลียา” จัดมาเสิร์ฟให้แบบรัวๆ วันนี้เลยหยิบเอาฉากสุดพลังของทั้งคู่มาฝากกัน เพื่อให้แฟนๆได้เตรียมตัวเตรียมใจไปเจอของจริงในคืนวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา  20.30 .  ทาง ช่อง 3



            ซึ่งเป็นฉากที่ หงษ์ (ใหม่) เข้ามาแสดงความเสียใจกับ ภัทรา (แหม่ม) กับการเสียลูกชายไป ในขณะที่ภัทราแผลยังสดอยู่ แต่ดูเหมือนการมาของหงส์จะตรงข้ามกับสิ่งที่เธอพูด เพราะดูยังไงก็คือมาขยี้และซ้ำเติมเต็มๆ ภัทราไล่ทันที แต่หงษ์กลับจี้จุดด้วยคำพูดที่ว่าภัทราเป็นคนลากลูกชายมาตาย และสุดท้ายทุกคนก็ต้องตายตกไปตามกันแถมยังขู่ศพต่อไปอีก ทำให้ภัทราฟิวส์ขาดปรี่เข้าไปถึงตัวหงษ์ ฉากนี้แม้ว่าจะมีคนเยอะแต่ไฮไลท์ก็อยู่ที่ 2 แม่ใหม่กับแหม่มตอนซ้อมฟิวส์ ผกก. ชี้จุดบล็อกกิ้งเริ่มตั้งแต่ใหม่เข้ามา แหม่มปรี่เข้าไปหา แอ๊ว อำภา มาขวางไว้เลยโดนแหม่มตบ และต่อด้วยเข้าไปบีบคอใหม่ แม้ว่าอารมณ์ของทั้งใหม่และแหม่มจะขึ้นง่ายแค่ไหนแต่ฉากนี้ ฟิวส์ ผกก. บอกทั้งคู่ต้องเล่นเพื่อหมุนให้กล้องรับได้ด้วย แล้วที่ฮาก็คือพื้นที่แคบ แถมแหม่มถนัดซ้ายต้องตบซ้าย แต่แอ๊วดันยืนอยู่ข้างซ้ายตบไม่ได้ แหม่มจึงต้องเปลี่ยนมาตบขวาข้างที่ไม่ถนัด ตอนซ้อมใหม่-แหม่มเล่นกันสนุกเกินบท มีขอนวมจะขึ้นชก นับเป็นคู่พี่น้องที่น่ารักและดูแลกัน



 เริ่มถ่ายจริงใหม่ขอเล่นไปตามอารมณ์ ส่วนแหม่มของขึ้นเร็วมากโกรธจนพูดติดอ่าง ฮากันทั้งบ้านจังหวะตบเป็นจุดที่ทั้งแหม่มและทีมงานกังวลเพราะตบขวา แล้วก็เป็นดังคาดเพราะแหม่มตบเลยไปเฉี่ยวปลายจมูกแอ๊วจริงๆ พอคัทปั๊บแหม่มถึงขั้นทรุดลงไปนั่งกราบกับพื้น ขอโทษ ไหว้แล้วไหว้อีก โชคดีที่แอ๊วเป็นเซียนด้านหลบหลีกจึงไปโดนเต็มๆ ฉากนี้เล่นรอบเดียวไม่พอผู้กำกับฯ ขอขยี้แหม่มช่วงท้ายที่ต้องกรี๊ดสติหลุดโกรธระดับเบอร์ 10 ทำให้แหม่มต้องขอน้ำมะนาวดื่มก่อนจะเล่น












ฉากนี้ 2 ตัวแม่ “ใหม่ เจริญปุระ” และ “แหม่ม คัทลียา” ระเบิดอารมณ์ใส่กันต่างคนต่างสะใจ ติดตามความดราม่าสุดเข้มข้นได้ วันจันทร์ที่ 3 ตค. ช่อง 3 กด 33 เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

==4/10/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here