ตามหาเจ้าของหัวใจของ มิ้นท์-ชาลิดา เมื่อมาริโอ้ มีสองตัวตนในร่างเดียว ใน “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ทางช่อง 3 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ตามหาเจ้าของหัวใจของ มิ้นท์-ชาลิดา เมื่อมาริโอ้ มีสองตัวตนในร่างเดียว ใน “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ทางช่อง 3

 


ตามหาเจ้าของหัวใจของ มิ้นท์-ชาลิดา เมื่อมาริโอ้ มีสองตัวตนในร่างเดียว ใน “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ทางช่อง 3

 

ช่อง 3 นำละคร โรแมนติก-คอมเมดี้-แฟนตาซี “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” กลับมาลงจออีกครั้ง กับเรื่องราวของความรักของชายสองคนที่อยู่ในร่างเดียวกัน กับผู้หญิงหนึ่งคน ด้วยฝีมือการแสดงของ “มาริโอ้” กับการแสดงสองคาแรกเตอร์ที่จ้างร้อยเล่นล้านทำเอาแฟนๆต่างออกปากชม สองคาแรกเตอร์ “ธรรณธร” กับ “นายเมฆ” แตกต่างกันอย่างชัดเจน ด้าน “มิ้นท์-ชาลิดา” ก็แสดงได้น่ารักสดใสพร้อมกับความฮาเต็มพิกัด นอกจากคู่พระนางแล้วยังมีทีมนักแสดงที่มาเติมเต็มเรื่องราวอย่าง “ณปภา ตันตระกูล” “เกล้าแก้ว สินเทพดล” “ปรมะ อิ่มอโณทัย” และ “ธนลภย์ ปรีดามาโนช”พร้อมด้วยทีมการันตีเสียงหัวเราะอย่าง  “ฟรอยด์-ณัฐพงษ์” “ใหญ่-ฝันดี”“จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” และ “สรรเพชร สายน้ำเย็น”

 




เรื่องราวของ “ธรรณธร” นักธุรกิจผลิตเฟอร์นิเจอร์ ที่เงียบขรึมและเจ้าอารมณ์ มีคู่ควง คือ “แชมเปญ” เซเลปสาวคนดัง เธอฝันว่าจะได้แต่งงานกับธรรณธร แต่ความจริงธรรณธรกลับมีภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่ติดอยู่ในใจเขามานาน ผู้หญิงที่เขาไม่รู้จักแต่เขามักจะฝันถึงเธอเสมอ และเขามีพลังบางอย่างจะถูกปล่อยออกมาเมื่อเขาโมโหอย่างไม่รู้ตัว “เกวลิน” ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจึงลงพื้นที่ไปกับทีมอาสา ที่นั่นทำให้ “ธรรณธร” ได้พบกับ “เกวลิน” ส่วนเกวลินสนใจแต่คนเจ็บเลยไม่ได้สนใจธรรณธรที่ยืนอยู่ใกล้ๆ แต่แล้วคืนนั้นเอง ธรรณธรกลับมาล้มใส่เธอที่หน้าบ้านแต่จำตัวเองไม่ได้ ธรรณธรเรียกเกวลินว่า “แก้ว” แล้วบอกว่าตัวเองชื่อ “นายเมฆ” เมฆไม่รู้จักข้าวของต่าง ๆ รอบกาย จนเหมือนกับว่าเมฆหลุดมาจากสมัยโบราณไม่มีผิด แต่เช้าวันถัดมาเมฆก็หายตัวไปอย่างไร้ล่องรอย เกวลินมาสมัครงานที่บริษัทของธรรณธร เมื่อพบหน้ากัน ธรรณธรตะลึงเพราะเกวลิน มีหน้าตาเหมือนนางในฝันของเขาทุกอย่าง เกวลินก็แปลกใจเพราะธรรณธรเหมือนกับนายเมฆมาก แต่ทำไมธรรณธรจำเธอไม่ได้...
















          เรื่องราวความรักของชายสองคนกับหญิงหนึ่งคนจะเป็นอย่างไร  ถ้าชายทั้งสองคนต้องมาอยู่ในร่างเดียวกัน หนึ่งคนอยู่ในปัจจุบันแต่มีพลังพิเศษกับอีกหนึ่งคนที่ข้ามภพมาจากอดีต ธรรณธรจะสามารถควบคุมหัวใจและพลังพิเศษได้หรือไม่
เกวลินจะเลือกใคร

==2/10/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here