ลุกเป็นไฟ “หนุ่ม กรรชัย” เปิดเวที “โหนกระแส” เคลียร์ใจ “อนันดา-แอน-แพทริเซีย” จับเข่าคุยทุกประเด็นชู้!!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ลุกเป็นไฟ “หนุ่ม กรรชัย” เปิดเวที “โหนกระแส” เคลียร์ใจ “อนันดา-แอน-แพทริเซีย” จับเข่าคุยทุกประเด็นชู้!!!

 


ลุกเป็นไฟ “หนุ่ม กรรชัย” เปิดเวที “โหนกระแส”

                           เคลียร์ใจ “อนันดา-แอน-แพทริเซีย” จับเข่าคุยทุกประเด็นชู้!!!

มีประเด็นร้อนในวงการบันเทิงทีไร ก็ไม่พ้นมือ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” จากรายการ “โหนกระแส” ที่ต้องจับมาเคลียร์ให้สิ้นสงสัย โดยเฉพาะเรื่องร้อนกรณีรักสามเส้าของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “อนันดา เอเวอริ่ง แฮม” กับนางเอกตัวแม่มากฝีมือ “แอน ทองประสม” ที่มี “แพทริเซีย กู้ด” มาเป็นมือที่ 3 จากละครฟอร์มใหญ่ “เกมรักทรยศ” ทาง ช่อง 3



เรียกว่าเป็นละครอีกเรื่องที่อยู่ในกระแสตั้งแต่เปิดตัวนักแสดง มีทั้งชื่นชม และมีข้องสงสัยถึงความเหมาะสมของผู้ได้รับบทบาทในเรื่อง ร้อนถึง “หนุ่ม กรรชัย” จับคนต้นเรื่อง แอน ทองประสม , อนันดา เอเวอริ่ง แฮม และ แพทริเซีย กู้ด มานั่งเคลียร์ให้รู้กันไปเลย  งานนี้เจอ “หนุ่ม กรรชัย” ยิงคำถามแบบดุเด็ด เผ็ดมันส์ ทำเอาเครียดทั้งห้องส่ง เพราะอะไร ทำไมถึงต้องถามแรงขนาดนั้น







ติดตามได้ใน รายการ “เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น” วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป ทั้งทางหน้าจอช่อง 3 และ สดผ่าน แอปพลิเคชั่น 3Plus รวมถึงทาง Facebook และ Youtube Ch3Thailand ลั่นแน่นอน ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus  

==6/12/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here