‘มายด์’ ปลอมตัวเป็นเด็กเอ็นหาความจริง!!! จน ‘ก็อต’ ถึงขั้นเข้าใจผิด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

‘มายด์’ ปลอมตัวเป็นเด็กเอ็นหาความจริง!!! จน ‘ก็อต’ ถึงขั้นเข้าใจผิด

 


มายด์ ปลอมตัวเป็นเด็กเอ็นหาความจริง!!! จน ก็อต ถึงขั้นเข้าใจผิด!!!

เรียกว่าพลิกสไตล์ สาววัยใส น่ารักไปเลยจ๊ะ เมื่อ “น้องมายด์ ลภัสลัล” จากละคร “สายลับลิปกลอส”​ กับบทบาท “น้ำผึ้ง” สาวรักความยุติธรรม เปิดเพจยุติกรรมเพื่อแฉคนไม่ดี ถ้าจะแฉมันก็ต้องมีข้อมูลจริงๆ ซึ่งในตอนนี้ น้ำผึ้งลงทุนตัดสินใจปลอมตัวพลิกโฉม เป็นสาววิกผมชมพู่ คล้ายเด็กเอ็นฯ เพื่อเข้าไปผับของพ่อเลี้ยงตัวเองหวังแฉพฤติกรรมฉาว แต่งานนี้เล่นเอาเกือบเอาชีวิตไม่รอดโดนจับได้ โชคดีที่ “ดนุภพ​” รับบทโดย “หนุ่มก็อต อิทธิพัทธ์”​ ที่มาแอบหาข้อมูลมาเหมือนกัน และกำลังซวยพลาดท่าหนีออกมาเหมือนกัน ช่วยไว้เลยหนีรอดกันออกมาได้ ก่อนมาจอดส่งที่ริมสะพานพระราม 8 สวยๆ แต่ระหว่างที่กำลังจะดูปิ้งตาค้างกันอยู่ ดนุภพดันคิดว่ามายด์เป็นเด็กเสี่ย และบอกว่าไม่น่าเลย!! เล่นเอาน้ำผึ้งโมโหแตะเข้าหน้าขาจนล้มฟุกลงไปกองกับพื้น



เปิดมาต้องเป็นคู่กัดสไลต์ละครไทยนิดนึง แต่งานนี้ผู้กำกับเราให้คอนเซ็ปต์คู่เล็กนี้ว่า “น่ารัก สายเกา” ถึงจะปลอมตัวอะไรยังไง ก็ต้องได้ฟิวๆ เกาหลีไว้ก่อน ยกทีมกันไปถ่ายฉากน่ารักๆ ถึงสะพานพระราม 8 งานนี้เป็นซีนไนท์ที่โหดร้ายมาก เพราะต้องสู้กับไฟบนสะพาน ซึ่งมีเวลากำหนดปิด ภาพกว้างทั้งหมดเลยใช้เวลาอย่างไว ก่อนที่จะมาคัดแคบเอาฟิลลิ้ง คู่เล็กสายกัดน่ารักเกาๆ เรียกว่าเป็นการเข้าคู่แบบใกล้สุดๆ ครั้งแรก บทของ “หนุ่มก็อต”​ ก็เล่นยาวซะด้วย  ด้านมายด์ต้องเล่นช็อตฟิล ปรับอารมณ์แทบไม่ทัน กำลังละมุนๆ ในใบหน้าหล่อเกาหลี ต้องมาโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง  ในลุคสาวผมชมพู่ ใส่ชุดหนังขาสั้น ถุงน่องตะข่าย ปากแดงปริ๊ดป๊าดมาก ซึ่งแปลกตาจนคนแถวนั้นที่มาออกกำลังกายมองเป็นตาเดียว ซึ่งมายด์ก็แอบเขินนิดนึงไม่คุ้นกับลุคนี้จริงๆ อย่าว่าแต่มายด์ ทีมงานยังช็อค!! เล่นปลอมตัวซะเปรี้ยวจนไม่คุ้นตา จนมาถึงคัทเตะหน้าขาของก็อต เรียกว่าพิกัดจุดกันให้ตรงไม่ให้พลาดเป้าสุดไ แต่ใดๆ แล้วซีนนี้บอกเลยว่าออกมาน่ารักมากจริงๆ















เป็นการเปิดตัวการเจอกันครั้งแรกได้น่ารัก ละมุน ปนให้หัวเราะกันเบาๆ แน่นอน ติดตามชมฉากนี้  “สายลับลิปกลอส” วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 . ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus กันน้า

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here