“7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” แอ่วเหนือ เตรียมเช็กอินยกขบวนบุก “เชียงราย” 3 ธ.ค. นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” แอ่วเหนือ เตรียมเช็กอินยกขบวนบุก “เชียงราย” 3 ธ.ค. นี้

 


“7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์แอ่วเหนือ
เตรียมเช็กอินยกขบวนบุก “เชียงราย”
3 ธ.ค. นี้

 

ปังต่อไม่รอแล้วนะ!!! 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์เตรียมแอ่วเหนือ เสิร์ฟความฟิน ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ณ บิ๊กซี เชียงราย สาขา 1 พบทัพนักแสดง จากช่อง 7HD และศิลปินรับเชิญสุดจี๊ด

หลังจากเปิดตัวได้อย่างสวยงาม สำหรับการคัมแบ็กในรอบ 3 ปี งานนี้ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดโชว์เด็ด ๆ เอาใจแฟนช่อง 7HD กวาดเสียงกรี๊ดและคำชมจากผู้ชมไปอย่างล้นหลาม ล่าสุดไม่ต้องรอกันนาน เตรียมหอบความสนุกขึ้นเหนือ ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ณ บิ๊กซี เชียงราย สาขา 1 เป็นการเดินหน้ามอบความสุขให้กับแฟน ๆ ต่อเนื่องเป็นจังหวัดที่ 2 แล้ว ครั้งนี้จัดหนักจัดเต็ม ด้วยเหล่านักแสดงช่อง 7HD นำโดย มิกค์ ทองระย้า, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี,บูม-กิตตน์ก้อง, หลุยส์ เฮส, การ์ตูน-ณัฐฌา, เบน-สันติราษฎร์, พีพี-พัชญา และ ภูมิ-เกียรติภูมิ เสริมทัพด้วยศิลปินรับเชิญ ต่าย อรทัย และ มีนตรา อินทิรา สองลูกทุ่งสาวเสียงดีจากค่าย แกรมมี่โกลด์ ไปเติมความสุขให้กับชาวจังหวัดเชียงราย และจังหวัดใกล้เคียง



หนึ่งในนักแสดงที่จะขึ้นโชว์ในครั้งนี้ มิกค์ ทองระย้า ได้อัปเดตความพร้อมและเชิญชวนแฟน ๆ ว่า สำหรับงาน7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ ที่จังหวัดเชียงรายครั้งนี้ มิกค์มีโอกาสได้ไปด้วยนะครับ ผมเตรียมตัวเต็มที่ มีเลือกเพลงกันมีซ้อมกันเต็มที่ทุกคนเลยครับ เพื่อแฟนละครที่จังหวัดเชียงราย ครั้งนี้มิกค์จะมีโชว์พิเศษด้วย มีร้องคู่ด้วย มีร้องเดี่ยวด้วย มารอลุ้นกัน ว่าจะร้องคู่กับใครบ้าง และจะเป็นเพลงอะไร รู้สึกตื่นเต้น เพราะว่าเป็นอีกครั้งหนึ่ง ที่เราได้กลับมาสนุกสนานกันแบบนี้ หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน อยากจะเชิญชวนแฟน ๆ ที่จังหวัดเชียงราย หรือว่าจังหวัดใกล้เคียง ไปสนุกกันได้กับ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ งานนี้ไม่ได้มีแค่ผม ยังมีนักแสดงอีกคับคั่งนะครับ พร้อมทั้งศิลปินรับเชิญอีกด้วย รับรองว่าสนุกแน่นอน แล้วเจอกันนะครับ












ติดตามชม 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ 3 ธันวาคมนี้ ที่บิ๊กซี เชียงราย สาขา 1 งานเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 . โดยบริเวณในงาน จะมีซุ้มกิจกรรม ซุ้มเกมจากช่อง 7HD และผู้สนับสนุนให้ได้ร่วมสนุก รับของรางวัลมากมาย และถ่ายทอดสดให้ได้รับชมบรรยากาศความสนุก เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 Facebook Live : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment

รับชมความเคื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชีย Facebook, IG, Twitter:  Ch7HD  Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com  หรือรับชมย้อนหลัง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here