ตอนจบ “ลายกินรี” คนดูลุ้นปิดคดี ยอดดูออนไลน์สะสมทะลุกว่า 16 ล้านวิว เรตติ้งฟาด 4.85 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ตอนจบ “ลายกินรี” คนดูลุ้นปิดคดี ยอดดูออนไลน์สะสมทะลุกว่า 16 ล้านวิว เรตติ้งฟาด 4.85

 


ตอนจบ “ลายกินรี” คนดูลุ้นปิดคดี

ยอดดูออนไลน์สะสมทะลุกว่า 16 ล้านวิว เรตติ้งฟาด 4.85

                ปิดคดีใหญ่แห่งอโยธยาได้น่าขนลุกมาก สำหรับละคร “ลายกินรี” ช่อง 3 คนดูถึงกับปรบมือสาดคำชมรัว ๆ ให้กับฝีมือการแสดงของนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ โดยเฉพาะสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่ใน 2 ตอนสุดท้ายของเรื่องโชว์ฝีมือการแสดงได้ดีจนคนดูขนลุกกับบทบาทของ “เจ้าจอมกินรี” ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการตายของ กปิตันฌอง และทุกคนในเรื่องเพราะความมักใหญ่ใฝ่สูงของเธอ บอกเลยว่าในตอนอวสานของเรื่องคนดูต่างพากันตั้งอกตั้งใจลุ้นไปกับการปิดคดีเคลียร์ปมที่คาใจคนดูมานาน จนทำให้ยอดดูสดออนไลน์ตอนจบพุ่งแรงถึง 3.2 แสนคน และยอดคนดูย้อนหลังผ่าน 3Plus  กว่า 16.4 ล้านวิว แถมตัวเลขเรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้ 4.85 และเรตติ้งใน Bangkok สูงถึง 6.02 ส่วน #ลายกินรีep15 และ #ลายกินรีตอนจบ ก็ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อีกด้วย



ส่วนแฟนคลับ NY ก็ได้ชื่นใจในตอนสุดท้าย เพราะ หลวงอินทร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และ แม่พุดซ้อน (ญาญ่า อุรัสยา) ก็ได้สะสางปมอดีตปรับความเข้าใจและลงเอยรักกันในที่สุด ด้านมิตรสหายอย่าง โรแบรต์ (นิว ชัยพล) ถึงจะไม่ได้สมหวังในความรักกับแม่หมอพุดซ้อน แต่ก็ยินดีที่เพื่อนทั้งสองได้ครองรักกัน คนดูถึงกับออกตัวขอเข้าไปดามใจให้กับโรแบรต์เอง ฟากฝั่งชีวิต จั่น (ก๊อต จิรายุ), มาดามคลารา (เดียร์น่า ฟลีโป), จวง (ศิรินทรา นิยากร) และเอี้ยง (มะปราง กุลภัสสรณ์) ก็ได้อยู่กันอย่างสงบสุขไร้ซึ่งปัญหาเสียที









ซึ่งเมื่อละคร “ลายกินรี” จบลงแล้ว แฟน ๆ ที่คิดถึงคู่จิ้น “นาย-ใบเฟิร์น” ถึงโอกาสกลับไปตอกย้ำความฟินกันอีกครั้งกับละคร “สร้อยสะบันงา” เริ่มออกอากาศตอนแรก 19 ธันวาคม 2565 นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==14/12/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here