ห่างหน้าจอเกือบ 5 ปี "อาร์ตี้-ธนฉัตร” ยอมรับ!!! ตื่นเต้น&เคาะสนิม เล่นซีรี่ส์ “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ห่างหน้าจอเกือบ 5 ปี "อาร์ตี้-ธนฉัตร” ยอมรับ!!! ตื่นเต้น&เคาะสนิม เล่นซีรี่ส์ “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ”

 


ห่างหน้าจอเกือบ 5 ปี "อาร์ตี้-ธนฉัตรยอมรับ!!! ตื่นเต้น&เคาะสนิม เล่นซีรี่ส์ ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” 

         เพราะทนแรงอ้อนจากบรรดา FC ไม่ไหว พระเอกหนุ่มหล่อหน้ามน อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร หวนเล่นซีรี่ส์อีกครั้งในรอบเกือบ 5 ปี โดยรับบทพระเอกในซีรี่ส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่อง ฮักเจ้าอีหลีเด้อ”  โดยผู้จัดฯ ป้ายแดง อาจารย์หนึ่ง-ภาณุวัฒน์ เชษฐรตานนท์ ควบคุมการผลิตโดย ธิติเชฐร์  ชุติพันธ์เจริญ ส่วนบทโทรทัศน์ และกำกับการแสดงเป็นหน้าที่ของ เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร และผลิตโดย บริษัท ใบลานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 

          หนุ่มอาร์ตี้ รับบท ปลัดภูมิปลัดหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีจบจากเมืองนอก กลับมาอยู่บ้านต่างจังหวัด นำความรู้ที่ได้มาพัฒนาบ้านเกิด งานนี้ไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายสำหรับพระเอกหนุ่มคนนี้ เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า ตื่นเต้นสุดๆ และต้องเคาะสนิมด้านการแสดงด้วย ทั้งนี้หนุ่มอาร์ตี้เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า



ผู้จัดการผม (พี่นุช นงนุช ภิรมย์รื่น) บอกว่า พี่มิ้งค์ ผู้กำกับฯ เขาเห็นตัวละครตัวนี้แล้วคิดถึง ผม อยากให้ผมมาเล่น ก็ให้อ่านบทก่อนครับ จริงๆ ผมดูแลธุรกิจที่บ้าน ก็จะไม่ค่อยมีเวลา กลัวทำได้ไม่ดีด้วย ก็มีคนอ้อนๆ ให้กลับมาเล่นเถอะ หลายคนถาม ไม่คิดถึงการแสดงแล้วเหรอ ไม่คิดถึงเวลาอยู่ในกองถ่ายเหรอ ผมก็คิดว่าจะเล่นดีไหม จะเล่นได้หรือเปล่า เพราะห่างมานาน สุดท้ายก็ตัดสินใจรับเล่น ลองดูครับ 



         พอกลับมาเล่นก็ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เจอนักแสดงทั้งใหม่และรุ่นเก่า บางคนก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว บางคนก็เพิ่งเจอกันครั้งแรก เข้ากองวันแรกมีความรู้สึกเหมือนเราเป็นน้องใหม่เลยครับ การแสดงในช่วงแรกๆ ก็เคาะสนิมอยู่ครับ คิวแรกที่ถ่ายก็ประหม่าเหมือนกัน เหมือนทิ้งไปนานมาก แต่ทุกคนก็ให้กำลังใจครับ ผมก็เต็มที่ เรื่องความคิดถึง มันก็คิดถึงนะ ไม่ว่าจะคนดูหรือบรรยากาศในกองถ่าย ตอนนี้ก็กลับมารับงานแสดงเต็มตัวแล้วครับ ฝากทุกคนติดตามให้กำลังใจด้วยนะครับ ปีหน้าผมมีผลงานด้านภาพยนตร์ 2 เรื่องให้ติดตามด้วยครับ




         อย่าลืมไปติดตามการแสดงของ ปลัดหนุ่ม คนนี้ได้ใน ฮักเจ้าอีหลีเด้อรับชมตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 17.00น. ได้ที่  https://bit.ly/LoveUSoMuch เริ่มจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565 ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ https://wetv.vip/th เท่านั้น!!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here