ฝันเป็นจริง!!! “อาจารย์หนึ่ง-ภาณุวัฒน์” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ป้ายแดง!!! ผุดซีรี่ส์โรแมนติกคอเมดี้ “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” ผ่านวิถีชีวิตชาวอีสานแบบบ้านๆ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ฝันเป็นจริง!!! “อาจารย์หนึ่ง-ภาณุวัฒน์” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ป้ายแดง!!! ผุดซีรี่ส์โรแมนติกคอเมดี้ “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” ผ่านวิถีชีวิตชาวอีสานแบบบ้านๆ

 


ฝันเป็นจริง!!! อาจารย์หนึ่ง-ภาณุวัฒน์”  ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ป้ายแดง!!! ผุดซีรี่ส์โรแมนติกคอเมดี้ ฮักเจ้าอีหลีเด้อผ่านวิถีชีวิตชาวอีสานแบบบ้านๆ

        เรียกได้ว่า ฝันเป็นจริงสำหรับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านพิธีกรรมอย่าง อาจารย์ภาณุวัฒน์  เชษฐรตานนท์ หรือ อาจารย์หนึ่ง หรือ ซินแสหนึ่ง ที่เหล่าบรรดาลูกศิษย์มักจะเรียกติดปาก เหตุเพราะ อาจารย์หนึ่ง หรือ ซินแสหนึ่งเป็นผู้คร่ำหวอดด้าน พิธีกรรรมทางศาสนาไทยและจีนที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของประเทศ มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย จนเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ทั้งในเรื่องพิธีกรรม อาทิ การดูฮวงจุ้ย หลักการไหว้เทพไทยและเทพเจ้าจีนอย่างถูกต้อง และที่พิเศษ พิธีกรรมสายมู ที่เรียกได้ว่า เฮง ดัง ปัง รวย กันเป็นแถบๆ เลยจ้า...!!!

        และการเป็นผู้จัดฯ ก็เป็นความฝันอีกอย่างหนึ่งของอาจารย์หนึ่ง ซึ่งปีนี้อาจารย์หนึ่งได้เดินทางตามความฝันได้สำเร็จ โดยการผลิตซีรี่ส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่อง ฮักเจ้าอีหลีเด้อจำนวน 8 ตอน ซีรี่ส์ที่มีความสนุกสนานแบบบ้านๆ เผยวิถีชีวิตของชาวอีสาน ที่มีรสชาติครบรส ทั้ง รัก โลภ โกรธ หลง อิจฉาริษยา แม้กระทั่งความมโน...โน่นนี่นั่น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่มีความฮาตัวแม่อีกหนึ่งเรื่องเลยล่ะ โดยอาจารย์หนึ่งเล่าถึงที่มาของซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า



เป็นความใฝ่ฝัน ความรัก ใจรัก และความชอบมาตั้งแต่เด็ก เป็นความฝันที่คิดไว้ว่า อยากทำงานด้านนี้ อยากเป็นผู้จัดฯ เพราะตัวเองก็ผ่านงานแสดงมาแล้วหลายเรื่อง เห็นงานผู้จัดฯ คิดว่าน่าจะสนุก  พอมีโอกาสก็จะไม่พลาดที่จะผลิตซีรี่ส์ดีๆ มาให้ผู้ชมได้ชมกันค่ะ เรื่อง  ฮักเจ้าอีหลีเด้อ เราได้ ครูมิ้งค์ (เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร) เขียนบท และทำหน้าที่กำกับการแสดงเองด้วย ซึ่งเนื้อหาของเรื่องก็สนุกมาก แล้วก็ได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมด้วยช่วยกันในซีรี่ส์เรื่องนี้ ถือเป็นละครที่มีเอกลักษณ์ คิดว่าสนุกและ เป็นอะไรที่เรียกว่า วิถีชีวิตชาวบ้าน ชาวอีสาน ใครที่ได้ดูรับรองว่าจะได้รอยยิ้มและความสุข และได้คิดถึงบ้าน  เป็นวิถีชีวิตบ้านนอก และ กลิ่นอายความเป็นอยู่ของชาวอีสานด้วย ตัวอาจารย์ก็เล่นเองด้วยนะครับ หลากหลายคาแร็กเตอร์ อยากให้ทุกท่านได้ติดตามและเป็นกำลังใจให้กันครับ อยากจะสร้างซีรี่ส์ดีๆ ออกมาให้ทุกท่านมีรอยยิ้มและมีความสุข ขอบคุณครับ

       ติดตามชมซีรี่ส์สนุกสนานครบรส ฮักเจ้าอีหลีเด้อเริ่มวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565 ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ https://wetv.vip/th เท่านั้น

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here