‘มุกดา-พิ้งค์พลอย” ปลื้มกระแสเพลง “สุขไม่มีวันหยุด” แรง ส่งความสุขต่อเนื่อง ชวนโหลด LINE STICKERS : 7HD HAPPY DAY - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2565

‘มุกดา-พิ้งค์พลอย” ปลื้มกระแสเพลง “สุขไม่มีวันหยุด” แรง ส่งความสุขต่อเนื่อง ชวนโหลด LINE STICKERS : 7HD HAPPY DAY

 


มุกดา-พิ้งค์พลอย” ปลื้มกระแสเพลง “สุขไม่มีวันหยุด” แรง

 ส่งความสุขต่อเนื่อง ชวนโหลด LINE STICKERS : 7HD HAPPY DAY


                หลัง ช่อง 7HD ปล่อย MV ตัวเต็มโพรเจกต์สุดพิเศษส่งท้ายปี พร้อมต้อนรับปีใหม่ 2566 ออกมาเซอร์ไพรส์ เป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟน ๆ เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดขอเอาใจสายแชท ส่งไลน์สติกเกอร์ 7HD HAPPY DAY (สุขไม่มีวันหยุด) จัดเต็มความสดใสพร้อมให้แฟน ๆ ดาวน์โหลดเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

โดยไลน์สติ๊กเกอร์ชุดนี้รวบรวมพระนางดาวรุ่งช่อง 7HD ทั้ง 14 คน จากของได้แล้ววันนี้กตอกย้ำความสดใส น่ารัก กับ ไลน MV  “สุขไม่มีวันหยุด (Happy Day)”  เอาไว้พร้อมหน้า ได้แก่ เข้ม-หัสวีร์, โดนัท-ภัทรพลฒ์, ยูโร ยศวรรธน์, บลิว-วรพล, บิว-ณัฐพล, ภูมิ-เกียรติภูมิ, มุกดา นรินทร์รักษ์, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี, พระพาย-รมิดา, ปูเป้-เกศรินทร์, ปิ่น-ชรินพร, กานต์-ณัฐชา, สกาย มาเรีย และ แอนน่า กลึคส์  บอกเลยว่าแต่ละภาพนั้น ทั้งสดใส น่ารัก สร้างรอยยิ้ม เห็นแล้วฟินแน่นอน





โดยนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ได้เปิดใจว่า “ขอบคุณแฟน ๆ มากเลยกับกระแสตอบรับเพลง สุขไม่มีวันหยุด (Happy Day) ส่วนใหญ่จะบอกว่าชอบเพลง นอกจากเพราะแล้ว ความหมายดีทุกอย่างลงตัว เอ็มวีน่ารักมีท่าเต้นด้วย มุกและ
เพื่อน ๆ ทุกคนพอได้ยินฟีดแบ็กก็ดีใจค่ะ เพราะเพลงนี้เราต้องการสื่อว่าเราชาวช่อง 7
HD อยากมอบความสุขให้แฟน ๆ แบบไม่มีวันหยุด มุกขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม ดีใจที่ชอบกันค่ะ นอกจากเพลงแล้ว ล่าสุดพวกเรามีสติกเกอร์น่ารัก ๆ ใน LINE STICKERS : 7HD HAPPY DAY (สุขไม่มีวันหยุด) ที่พวกเรา 7HD ร่วมส่งความสุขให้ด้วย จะน่ารักขนาดไหน  ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทาง LINE Sticker Shop นะคะ”



ด้าน พิ้งค์พลอย ปภาวดี เผยว่า “ตอนนี้ทุกคนน่าจะได้ชม MV สุขไม่มีวันหยุด (Happy Day) กันแล้วนะคะ เสียงตอบรับและกระแสของเพลงนี้ดีมาก        ๆ เลยค่ะ หวังว่าทุกคนจะได้รับความสุขจาก MV นี้นะคะ และนอกจาก MV แล้ว ตอนนี้ยัง LINE STICKERS น่ารัก ๆ 7HD HAPPY DAY (สุขไม่มีวันหยุด) ที่พวกเราทุกคนจะร่วมส่งความสุขให้ด้วย ดาวน์โหลดกันได้เลยค่ะ”





ดาวน์โหลด LINE STICKERS : 7HD HAPPY DAY (สุขไม่มีวันหยุด) ได้ที่ LINE Sticker Shop https://store.line.me/stickershop/product/21672330/en  และติดตามชมมิวสิควิดีโอ เพลง สุขไม่มีวันหยุด (Happy Day) ได้ทุกช่องทาง 7HD YouTube Ch7HD : https://youtu.be/E4P-9CtB36E  Facebook : Ch7HD , Ch7HD Drama Society และรับฟังผ่านระบบ Streaming ได้บน Apple/iTunes, Joox, Spotify, YouTube Music, True Music และ TikTok  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here