ช่อง 3 ชวนแฟนละครชม “นายยิ้มมะยมหวาน” ขอเรียกเสียงฮา…คืนจอยามเช้า ใน “ละครดังข้ามเวลา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

ช่อง 3 ชวนแฟนละครชม “นายยิ้มมะยมหวาน” ขอเรียกเสียงฮา…คืนจอยามเช้า ใน “ละครดังข้ามเวลา”

 


ช่อง 3 ชวนแฟนละครชม “นายยิ้มมะยมหวาน”

ขอเรียกเสียงฮาคืนจอยามเช้า ใน ละครดังข้ามเวลา

 

ช่อง 3 ชวนแฟนละครมาระเบิดความฮาอีกครั้ง กับละครโรแมนติก คอมเมดี้ นายยิ้มมะยมหวานละครน้ำดีที่นำความสนุกมาพร้อมสาระและคติสอนใจ ว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างเศรษฐีหนุ่มรูปหล่อพ่อรวย กับแม่ค้าขนมหวานมากฝีมือ และปฏิบัติการกะเทาะเปลือกมนุษย์แบบเพี้ยน ๆ เพื่อพิสูจน์ทองเนื้อแท้ มาช่วย นายยิ้ม มะยมหวานตามหารักแท้และความจริงใจของผู้หญิงที่จะมาเป็นเมียกันเถอะ

 


ความสนุกของละคร นายยิ้มมะยมหวาน” อยู่ตรงที่ การปลอมตัวของพระเอก จากเศรษฐีเจ้าของโรงแรมใหญ่ “ภัสดา ภัทรราชย์” มาเป็น นายยิ้ม มะยมหวาน ผู้ชายที่แสนจะธรรมดามาก ๆ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อจะหนีการถูกคลุมถุงชน และเมื่อมาเป็น นายยิ้ม ก็ได้เห็นถึงธาตุแท้ของคนรอบตัวที่มีทั้งคนดี คนไม่ดี รวมถึงคนที่แสร้งทำเป็นคนดี อีกมากมาย พร้อมกับเหตุการณ์บังเอิญต่าง ๆ ก็ทำให้ นายยิ้ม ได้เข้ามาอยู่ที่บ้านของนางเอก แม่ค้าขนมไทยที่ทั้งน่ารัก ขยัน นิสัยดี ในฐานะลูกจ้างช่วยงานในร้านอย่างขยันขันแข็ง

 

บทพิสูจน์ความจริงใจไปพร้อมกับต้องคอยหลบหลีกบรรดาสาวสวยที่คอยตามล่าจับไปทำสามีจึงต้องมาคู่กัน และในเรื่องด้วยความที่นางเอกเป็นแม่ค้าขนมหวานทำขนมอร่อยมาก ๆ จนได้ไปออกงานใหญ่หลายงาน จึงได้นำเอาสูตรการทำขนมไทยมาเป็นตัวชูโรงในเรื่องด้วย เรียกความเพลิดเพลินจากคนดูได้อย่างดีทีเดียว คือยิ่งดูยิ่งอยากลิ้มลอง และยังมีเรื่องราวของการแก้สถานการณ์จากอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างที่พระเอกของเราปลอมตัวอีกมากมายให้ได้ลุ้น

 


นายยิ้ม มะยมหวาน จะมีความ กุ๊กกิ๊ก สนุก ตลก เบาสมอง และจับโป๊ะตัวร้ายกันได้มันขนาดไหน รวมถึงความรักที่บริสุทธิ์ของพระเอกนางเอกจะทำให้ลุ้นกันขนาดไหน นำแสดงโดย หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ประกบนางเอก มิเชล เบอร์แมนน์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุลและอีกหลายท่านจัดมากันอย่างเนืองแน่น ผลงาน ผู้จัด อุ๊ พัชนี จารุจินดา แห่ง บริษัท เสตปเพาเวอร์ทรี จำกัด เจ้าของผลงานละครที่มากไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ



ติดตามทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ใช่วง ละครดังข้ามเวลา เวลา 08.50-09.05 น. และ เวลา 09.15-10.25 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 18 มกราคม 2566 “ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus” 

==17/1/23==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here