“เอส-นาว-มุกดา” นำทีมนักแสดง ช่อง 7HD แจกความสุข ด้วยปฏิทินรวมทัพนักแสดงเป็นของขวัญปีใหม่ ฟรี! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

“เอส-นาว-มุกดา” นำทีมนักแสดง ช่อง 7HD แจกความสุข ด้วยปฏิทินรวมทัพนักแสดงเป็นของขวัญปีใหม่ ฟรี!

 


 “เอส-นาว-มุกดา” นำทีมนักแสดง ช่อง 7HD

แจกความสุข ด้วยปฏิทินรวมทัพนักแสดงเป็นของขวัญปีใหม่ ฟรี!

เริ่มศุกร์ที่ 6 ม.ค.นี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

            เนื่องในโอกาสปีใหม่ 2566 ช่อง 7HD ผนึกกำลังนักแสดงร่วม ส่งสุขปีใหม่จากใจ 7HD เดินหน้าเติมความสุขคูณ 2 จัดเต็มเพื่อแฟน ๆ ด้วยการยกทัพนักแสดงมาร่วมส่งความสุขผ่านคำอวยพรและแจกของขวัญสุดพิเศษ ส่งต่อให้แฟน ๆ ได้ฟินกันทั่วหน้า พร้อมประเดิมศุกร์ที่ 6 มกราคม สุขรับต้นปีด้วยการส่ง เอส กันตพงศ์ ,นาว ทิสานาฏ, มุกดา นรินทร์รักษ์, พระพาย รมิดา ,สกาย มาเรีย, การ์ตูน ณัฐฌา และ เจนนี่ ชยิสรา มอบปฏิทินปีใหม่ 2566 ที่จัดเต็มแฟชั่นเซ็ทในคอนเซปต์ Save World Save Life เป็นของขวัญพิเศษฟรี ! พร้อมให้แฟน ๆ ได้กระทบไหล่ใกล้ชิดแบบจัดเต็ม 3 วัน ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เริ่มศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป 

                ก่อนไปรับปฏิทินของขวัญปีใหม่ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ขอเป็นตัวแทนนักแสดง อวยพรส่งความสุขรับศักราชใหม่ให้แฟน ๆ  “ขอให้ทุก ๆ คนมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดอะไรก็สมความปรารถนา มีความสุขตลอดปีและขอฝากถึงแฟน ๆ ร่วมติดตามช่อง 7HD เป็นแฟนกันไปนาน ๆ เลยนะครับ”

            ส่วน “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” นางเอกสาวคนเก่งร่วมชวนแฟน ๆ รอรับความสุขผ่านการแจกปฏิทินปีใหม่ 2566 “ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ คิดอะไรก็ขอให้สมความปรารถนา และมีสุขภาพแข็งแรง ขอให้มีความสุขในทุก ๆ วัน และ
อย่าลืมมาพบกัน มารับปฏิทินสุดพิเศษจากพวกเรานักแสดงช่อง
7HD ที่ตั้งใจส่งความสุขผ่านรอยยิ้มและแฟชั่นสดใสกันนะคะ”



                และแฟน ๆ อย่าพลาดร่วมรับแจกปฏิทินจากนักแสดงช่อง 7HD กันอย่างต่อเนื่องในวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย พบกับ ยูโร ยศวรรธน์ พิ้งค์พลอย ปภาวดี กานต์ ณัฐชา แอนน่า กลึคส์ บลิว วรพล และภูมิ เกียรติภูมิ จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. พบกับ มิกค์ ทองระย้า อ๊อฟ ชนะพล ฐิสา วริฏฐิสา ฮาน่า ลีวิส และ ปิ่น ชรินพร ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา

                 แฟน ๆ ช่อง 7HD สามารถดาวน์โหลดปฏิทินพิเศษนี้ได้ทางเว็บไซต์ ch7.com ที่ https://bit.ly/ch7hdcalendar2023 ติดตามความพิเศษที่ช่อง 7HD เตรียมมอบให้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook, IG, Twitter,TikTok: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here