“หลุยส์” เฮรับปีใหม่ “ขวางทางปืน” สุดปัง ชื่นชม “การ์ตูน” เก่ง ลุยบู๊สู้ไม่ถอย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

“หลุยส์” เฮรับปีใหม่ “ขวางทางปืน” สุดปัง ชื่นชม “การ์ตูน” เก่ง ลุยบู๊สู้ไม่ถอย

 


“หลุยส์” เฮรับปีใหม่ “ขวางทางปืน” สุดปัง

ชื่นชม “การ์ตูน” เก่ง ลุยบู๊สู้ไม่ถอย

               

                ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยความปังตั้งแต่ออกสตาร์ท สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมัน ขวางทางปืน โดยค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์  ลงจอปุ๊บ สัปดาห์แรกก็ออกสตาร์ทคว้าเรตติ้งเปิดตัวแรง  พระเอกหัวใจบู๊ หลุยส์ เฮส  ที่รับบท เอกราช หัวหน้าของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ณ อำเภอทางปืน  ขอขอบคุณถึงฟีดแบ็กที่ได้รับของละครเรื่องนี้ว่า

  


            “ดีใจครับที่ทุกคนชอบและสนุกไปกับ ขวางทางปืน  หลายคนบอกว่าภาพสวย เล่าเรื่องกระชับกับเรื่องนี้ก็เป็นละครแนวถนัดของผม  แต่ว่าเรื่องนี้ความบู๊นอกจากเตะ ต่อย หลบระเบิด ยิงปืนแล้ว เราต้องไปศึกษาเรื่องศิลปะมวยไทยด้วย  คือ เรื่องนี้ผมรับบทเอกราช ต้องโชว์ทักษะด้านมวยไทยเพิ่มขึ้นเป็นจุดเด่นออกมาให้มาก  ก็ต้องมีการไปเรียนเพิ่มเติมเพราะต้องต่อสู้ออกมาให้ท่าถูกต้องและสวยด้วยก็เป็นเรื่องใหม่สำหรับผมเหมือนกันครับ แล้วเรื่องนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของผมที่ได้ร่วมงานกับน้องการ์ตูน (ณัฐฌา บุญปอง) บางฉากน้องก็มาบู๊ด้วย  ซึ่งการ์ตูนเขาพยายามและสู้มากครับอันนี้ชื่นชมจริง ๆ เขาตั้งใจและพยายามทำออกมาให้ดีตลอด จังหวะหลบ จังหวะบู๊ก็จะมีนัดกันเพราะบางทีมันมีเอฟเฟกต์เราก็จะ
ช่วยเซฟเขาด้วยเพื่อป้องกันการผิดคิว ผมว่าน้องเขาสอบผ่านเลยครับ จะอากาศร้อน จะอยู่กลางป่า น้องเขาสู้มาก แล้วเขาเป็นคนที่คุยเก่ง คุยสนุก ก็จะมีเรื่องคุยให้เราฟังตลอดการทำงานทำให้รีแลกซ์ สนุกในการถ่ายทำครับ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่จะมีแต่เรื่องบู๊ จะมีเส้นเรื่องที่ดราม่าปนกับเรื่องความรักด้วย เดี๋ยวปมแต่ละอย่างจะค่อย ๆ เปิดมา อยากให้ติดตามชมกันไปเรื่อย ๆ นะครับ”







ติดตามชมในละครเรื่อง ขวางทางปืนทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here