“บูม” ชวน “พิ้งค์พลอย” ละลายพฤติกรรมจัดโปรแบบฟิวแฟน เพื่อเข้าฉากชวนฟิน เลิฟซีนโชว์หวาน ใน “เคหาสน์นางคอย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566

“บูม” ชวน “พิ้งค์พลอย” ละลายพฤติกรรมจัดโปรแบบฟิวแฟน เพื่อเข้าฉากชวนฟิน เลิฟซีนโชว์หวาน ใน “เคหาสน์นางคอย”

 


“บูม” ชวน “พิ้งค์พลอย”

ละลายพฤติกรรมจัดโปรแบบฟิวแฟน

เพื่อเข้าฉากชวนฟิน เลิฟซีนโชว์หวาน

ใน “เคหาสน์นางคอย”

            ยังคงตามลุ้นคู่พระนางบูม-พิ้งค์พลอย หรือตัวละครสักกทัศน์ กับกุ้ง ในละครเรื่อง “เคหาสน์นางคอย” จากบริษัทมุมใหม่ ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7HD กด 35 ให้สมหวังกับความรักในครั้งนี้ โดยที่ไม่มีอุปสรรค หรือความตายมาพราก แต่ก็ยังต้องลุ้นกันต่อไป แต่ระหว่างรอลุ้นก็มีฉากหวานๆ มาให้จิตใจชุ่มชื้นกันบ้าง เมื่อทั้งสักกทัศน์ รับบทโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และกุ้ง รับบทโดย พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน พยายามสืบหาความจริงในเคหาสน์หลังนี้ ก็ได้เจอหลักฐานชิ้นใหม่ นั่นคือรอยแผลเป็นของกุ้งที่เหมือนกับตราปั๊มซองจดหมายเชิญจากเคหาสน์นางคอย ความใกล้ชิด และความห่วงใยทำให้สักกทัศน์เผลอใจจูบกุ้งอย่างอ่อนโยน




            เรียกว่าเป็นซีนหวานๆ เมื่อกุ้ง(พิ้งค์พลอย-ปภาวดี)ที่กำลังยืนมองรอยแผลเป็นของตัวเองในกระจก และไม่เคยรู้เลยว่าแท้จริงแล้วแผลเป็นนี้เกิดจากอะไร สักกทัศน์(บูม-กิตตน์ก้อง)เอาซองจดหมายเชิญจากเคหาสน์นางคอยให้เธอดู พบว่าบนซองมีตราปั๊มสัญลักษณ์รูปดอกตันหยง มันคือลายเดียวกับแผลเป็นบนตัวเธอ! กุ้งตกใจ และรู้สึกอายกับแผลเป็นนี้ แต่สักกทัศน์ปลอบเธอ และแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้รังเกียจเธอเลย โดยการก้มลงจูบปากของกุ้งอย่างอ่อนโยนแต่เต็มไปด้วยความรัก









            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ วังสีขาว จ.สมุทรสาคร เป็นเลิฟซีนที่เบาๆ แต่หนักไปด้วยความรู้สึกที่เพิ่มมากขึ้นของตัวละครทั้งคู่ แม้จะสนิทกัน แต่ฉากเข้าพระเข้านางขนาดนี้ยังมีน้อย จึงต้องทำให้ผ่อนคลายกันหน่อย เพราะเวลาเข้าฉากใกล้ชิดกันทีไรด้วยความสนิทกันทั้งคู่มักจะปล่อยขำใส่กันมากกว่า งานนี้เพื่อให้ฟิวคนรักกันมากๆ งานนี้หนุ่มบูมจัดการละลายพฤติกรรมกับสาวพิ้งค์พลอยก่อนเข้าฉาก โดยการชวนน้องคุย ดูแลเทคแคร์ฟิวแฟนตลอดทั้งวัน   เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง ทีมงานทุกคนตั้งใจเงียบเพื่อให้นักแสดงมีสมาธิและอินกับบทรักเลิฟซีนนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็ทำออกมาได้ดี ถ่ายทอดความรู้สึกรัก ห่วงใย และโหยหากันออกมาได้ดี แบบที่คนดูต้องลุ้นให้คู่นี้สมหวังแฮปปี้เอ็นดิ้ง และเมื่อผู้กำกับพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงินสั่งคัท กลับเป็นทีมงานเองที่เขินฟิน และยิ้มตามทั้งคู่ แฟนๆละครห้ามพลาดความหวาน กับความฟินของฉากนี้ในละครเรื่อง เคหาสน์นางคอยฉากนี้ออกอากาศในวันอังคารที่ 24 มกราคมนี้ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here