“อี๊ฟ พุทธธิดา” เปิด Chateau Des Gems คนบันเทิงร่วมยินดี - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566

“อี๊ฟ พุทธธิดา” เปิด Chateau Des Gems คนบันเทิงร่วมยินดี

“อี๊ฟ พุทธธิดา” เปิด Chateau Des Gems คนบันเทิงร่วมยินดี

 


เป็นสาวเก่งอีกคนที่ทำงานหลากหลาย “อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา” ที่ร่วมหุ้นกับ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ที่เป็นหุ้นใหญ่ แล อ๋อง ธัชธร สุธัญญวินิจ เปิด Chateau Des Gems ล่าสุดพร้อมเปิดร้านใหม่อย่างเป็นทางการในวันนี้ (เสาร์ที่ 7 ม.ค.) โดยอี๊ฟ-พุทธธิดา เผยว่า 

 


แรกเริ่มร้าน Chateau Des Gems ตั้งอยู่ในห้าง แต่ช่วงโควิดก็โดนไปหนักพอสมควร ทางหุ้นส่วนก็เลยลงความเห็นกันว่าเรามาเปิดร้านเองข้างนอกดีกว่า ที่มาสนใจทำธุรกิจนี้ คือ คุณแม่ (อรัญญา นามวงษ์เป็นคนที่ชอบเครื่องประดับเป็นทุนเดิมอยู่แล้วพอดีหุ้นส่วนอยากจะทำแบนด์ รวม ๆ กันหลายคน อยากทำพวกจิวเวลรี่ เน้นเป็นเพชรซะเป็นส่วนใหญ่ ที่วัยรุ่นสามารถใส่ได้ หลายคอลเลคชั่น แต่ในกลุ่มผู้ใหญ่ก็มีให้เลือก เอาใจสายผู้ใหญ่ก็มีหลากหลายเหมือนกัน ดีไซน์เราจะมีแบบปรับเปลี่ยนจากจี้ เป็นแหวนได้ จากต่างหู เป็นจี้ อะไรแบบนี้ ทำฟังค์ชั่นตอบโจทย์ลูกค้า ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และใส่ออกงานได้หลากหลาย จะทางการก็ได้ หรือใส่เล่นก็ได้ จุดเด่นของเพชรเราคือ เราจะเชื่อมเพชรโดยไร้รอยต่อ ร้านทั่วไปจะเป็นการเชื่อมด้วยทอง มีทองคั่นระหว่างเพชร พอมีเหงื่อจะมีรอยสะท้อนตามร่องที่เป็นรอยต่อแต่ของเราจะเป็นเพชรเชื่อม ตัดเป็นทรงเชฟของเพชรจริง ๆ มองแล้วจะไม่เห็นรอยต่อ เรายอมเสียเพชรบางส่วนไป เพื่อให้เพชรมองแล้วดูเป็นเนื้อเดียวกันจะไม่เห็นรอยต่อ เราใช้เนื้อเพชรที่ขาวมาก ๆ ตามความชอบของลูกค้า อยากเชิญชวนทุกท่านมาเยี่ยมชมที่ร้าน ร้านตั้งอยู่ ถนนพระราม ซอย 37 เข้ามานิดเดียวอยู่ซ้ายมือค่ะ ใครมาช่วงนี้ก็จะมีราคาพิเศษ และช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เรามีโปรโมชั่นเดือนแห่งความรักด้วยค่ะ 










สำหรับวันเปิดร้านในวันนี้ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ที่นับถือเดินทางมาร่วมงาน และแสดงความยินดี รวมทั้งคนในวงการบันเทิง อาทิ บอย โกสิยพงษ์หนูเล็ก ก่อนบ่าย-ภัทรวดี ปิ่นทองน้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์  อยุธยา,  อาตุ๊-กาญจนา เมทะนี ภรรยา อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนีจ๋า-สุดาพิมพ์ โพธิภักติ ฯลฯ

พิกัดร้าน Chateau Des Gems  https://maps.app.goo.gl/hwGam3ZyKG23JLix8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here