11 มี.ค.นี้ ม่วนอีหลีที่ “ขอนแก่น” “เปรี้ยว-ทัศนียา” ชวนมันกับ “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

11 มี.ค.นี้ ม่วนอีหลีที่ “ขอนแก่น” “เปรี้ยว-ทัศนียา” ชวนมันกับ “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์”

 


11 มี.ค.นี้ ม่วนอีหลีที่ “ขอนแก่น”
“เปรี้ยว-ทัศนียา” ชวนมันกับ “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์

 

มาม่วนนำกันเด้อ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์เยือนอีสาน “เข้ม-ยูโร” นำทีมนักแสดงสุดฮอตและศิลปินอินดี้อีสานระเบิดความมันเซิ้งสนั่น บิ๊กซี ขอนแก่น 1 (ถนนมิตรภาพ) ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้

เดินหน้ามอบความสุข ส่งต่อความบันเทิง ให้กับแฟน ๆ ช่อง 7HD อย่างต่อเนื่อง งานนี้พี่น้องภาคอีสานได้ม่วนได้เซิ้ง สนุกจัดเต็ม ไปกับเสียงเพลงและโชว์ที่ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” เตรียมไปฝาก ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ณ บิ๊กซี ขอนแก่น 1 (ถนนมิตรภาพ) ออนทัวร์ครั้งนี้นำทีมโดย เข้ม-หัสวีร์, ยูโร-ยศวรรธน์, บลิว-วรพล, เปรี้ยว-ทัศนียา, กานต์-ณัฐชา, สกาย-มาเรีย และจีน-เฌอตินท์นารา พร้อมเสริมทัพศิลปินรับเชิญ นุ๊ก-ปาย นักร้องเจ้าถิ่นดีกรีคู่จิ้นสุดฮอต และกลุ่มศิลปินอินดี้จาก บ้านสิงห์มิวสิค พี่น้องชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงเตรียมม่วนคัก ๆ ม่วนหลายเด้อ









หนึ่งในนักแสดงสาวเจ้าบทบาทที่ไปร่วมส่งความม่วนอย่าง “เปรี้ยว-ทัศนียา” ได้ฝากเชิญชวนแฟน ๆ “ต้องบอกว่าตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ ตอนนี้ก็มีฝึกซ้อมร้องเพลงกันบ้างแล้ว เพราะว่าอยากไปร้องเพลงและมอบความสุขให้กับทุกคนได้ฟังกัน เปรี้ยวเองไม่ได้ไป 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ มานานมากค่ะ ที่สำคัญยังไม่เคยมีโอกาสได้ไปร้องเพลงที่จังหวัดขอนแก่นเลยค่ะ อยากไปมาก ๆ ค่ะ สำหรับโชว์ของเปรี้ยวมีทั้งเพลงเดี่ยว เพลงคู่ และเพลงรวม ครบถ้วนเลย ถ้าอยากรู้ว่าเปรี้ยวจะร้องเพลงคู่กับใคร ต้องมาลุ้นไปด้วยกันนะคะ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอแฟนละคร เพราะว่าเราจะยกขบวนไปมอบความสุขและความสนุกให้ถึงที่ อยากจะขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง ให้มาชมคอนเสิร์ตเยอะ ๆ นะคะ พบกันได้วันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ อย่าลืมมาสนุกและให้กำลังใจกันเยอะ ๆ นะคะ”










ติดตามชม 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์  11 มีนาคมนี้ ที่บิ๊กซี ขอนแก่น 1 (ถนนมิตรภาพ) งานเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 .  โดยบริเวณงานจะมีซุ้มกิจกรรม ซุ้มเกมจากช่อง 7HD และผู้สนับสนุนให้ได้ร่วมสนุก รับของรางวัลมากมาย พร้อมทั้งแจกปฏิทิน  ช่อง 7HD ปี 2566 และถ่ายทอดสดให้ได้รับชมบรรยากาศความสนุก เวลา 18.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถชมความเคลื่อนไหว  รายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here