“ฮักหลายมายเลดี้” สนุกแน่ “ฝ้าย” จัดหนักแกล้ง “พระพาย” ทำร่วงเวที!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“ฮักหลายมายเลดี้” สนุกแน่ “ฝ้าย” จัดหนักแกล้ง “พระพาย” ทำร่วงเวที!!

 


“ฮักหลายมายเลดี้” สนุกแน่

ฝ้ายจัดหนักแกล้ง พระพาย ทำร่วงเวที!!

 

            มาจ้า มาฟินกันให้เต็มอิ่มกับละครโรแมนติกคอมิดี้ ฮักหลายมายเลดี้ทางช่อง 7HD โดยค่าย มงคลดี      โปรดักชั่น  สัปดาห์นี้มีฉากลุ้น ๆ ที่จะทำให้คุณฟิน ๆ แน่นอน

              เรื่องราวของฉากนี้ เกิดขึ้นในงานประกวดคนงามบั้งไฟห้วยกะปอม ที่สาว ทั้ง ลลิน (รมิดา ธีรพัฒน์), โปรยทอง (เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช) และ ไขแสง (สุภาพร มะลิซ้อน) ต่างขึ้นเวทีในฐานะผู้เข้าประกวด แต่งตัวสวยมาประชันกันสุดฤทธิ์ เมื่อไขแสงเห็น ปีย์ (ยูโร ยศวรรธน์) กำลังนำดอกไม้มาให้ลลินหน้าเวที ก็ออกอาการทนไม่ได้ ขณะที่ลลินกำลังจะเดินมารับดอกไม้ของปีย์ ไขแสงเลยแกล้งยื่นขามาสกัด ทำให้ลลินร่วงตกจากเวที จนปีย์ต้องรีบช่วย




              เบื้องหลังของฉากนี้ นักแสดงทุกคนต่างเตรียมพร้อม พระพาย จีน และ ฝ้าย ต่างแต่งชุดนางงามสวยแบบจัดเต็ม ด้านยูโร นั้น ผู้กำกับ เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) บรีฟยกใหญ่ กับฉากที่ต้องเข้ามาช่วยอุ้มรับพระพาย ที่ถูกแกล้งจนตกเวที เมื่อซักซ้อมทั้งจุดตก จุดรับ ท่าอุ้มเรียบร้อย ก็เข้าสู่การถ่ายทำจริง ซึ่งงานนี้นักแสดงทุกคนไม่ทำให้ผิดหวังต่างเล่นสุด เล่นจริง จนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้อย่างสวยงาม เรียกว่าจากอุบัติเหตุที่อาจจะทำให้คนดูตกใจ จะกลับกลายมาเป็นความหวานสุดฟินหน้าเวที บอกเลยว่าฉากนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด












มาลุ้นไปกับฉากสุดฟินแบบไม่ทันตั้งตัวฉากนี้ได้ในละคร  ฮักหลายมายเลดี้วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here