ทีเซอร์แรก “สร้อยนาคี” แรงกระหึ่มโซเชียล ทะลุ 1.2 ล้านวิว ใน 48 ชั่วโมง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ทีเซอร์แรก “สร้อยนาคี” แรงกระหึ่มโซเชียล ทะลุ 1.2 ล้านวิว ใน 48 ชั่วโมง

 


ทีเซอร์แรก “สร้อยนาคี” แรงกระหึ่มโซเชียล

ทะลุ  1.2 ล้านวิว ใน 48 ชั่วโมง

                  

เรียกว่า ปังสุดพลัง ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนละครสุดแรงตั้งแต่ยิงทีเซอร์แรกกันเลยทีเดียว    สำหรับ สร้อยนาคี ละครดราม่าลึกลับฟอร์มใหญ่ จากค่าย มุมใหม่ หลังจากช่อง 7HD ปล่อยทีเซอร์ว่าพร้อมออกอากาศให้แฟน ๆ ได้ชมปุ๊บ ก็ได้รับเสียงฮือฮาทันที การันตีได้จากยอดชมบน Facebook : Ch7HD Drama Society ทะลุ 1.2 ล้านวิว ใน 48 ชั่วโมง





สร้อยนาคี เรื่องราวระหว่างพญานาคกับมนุษย์ ที่ก่อเกิดเป็นความรัก ความแค้นข้ามภพ    นำแสดงโดย นาว-ทิสานาฏ ศรศึก กับบทบาทสุดท้าทายยิ่งใหญ่กว่าเดิม จาก "แม่เบี้ย" สู่ "นางนาคี” เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ แคทรียา อิงลิช อานัส ฬาพานิช ดอม เหตระกูล  ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง พร้อมด้วยนักแสดงนิวเจนของช่อง 7HD บลิว-วรพล จินตโกศล และการ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง ที่มาปะทะฝีมือกับรุ่นพี่

งานนี้แค่ได้รับชมทีเซอร์แรก ของ สร้อยนาคี ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครทันที  ด้านผู้จัดละครและผู้กำกับชื่อดัง อ๊อด-ธีระศักดิ์  พรหมเงิน  ได้เปิดใจถึงกระแสตอบรับที่เกิดขึ้นว่า

“ขอบคุณทุกเสียงตอบรับ ทุกคำติชม ต้องบอกก่อนว่า โดยรวมเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวที่สนุก น่าติดตาม มีครบรส และเพิ่มเติมในเรื่องความเชื่อ ความเหนือธรรรมชาติเข้าไปนิดหน่อย จะมีทั้งเรื่องความมั่นคงในความรักและความแค้น ที่คนดูต้องลุ้นไปด้วยกัน   ซึ่งเรารวมนักแสดงมากฝีมือไว้ทั้งรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ เรียกว่าแต่ละตัวละครมีเรื่องราวที่น่าติดตาม และนักแสดงทุกคนตั้งใจ ถ่ายทอดออกมาได้ดี แน่นอนว่าเรื่องนี้ผู้ชมจะได้รับชม CG พญานาคแบบจัดเต็ม แต่ว่าที่ห้ามพลาดชมเลยคือฝีมือการแสดงของนักแสดงที่ถ่ายทอดเรื่องราว อารมณ์ของตัวละครได้อย่างน่าติดตาม ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”



 แฟน ๆ เตรียมพบกับเรื่องราวเจ็บปวดเพราะแรงรัก และมอดไหม้เพราะไฟแค้น แรงอาฆาต แห่งนางพญานาคี พร้อมกันในละคร สร้อยนาคีทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์:  www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here