“พุฒ-ไบร์ท” แลกหมัด!! ฟาดปากจนได้เลือด ใน “ที่สุดของหัวใจ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“พุฒ-ไบร์ท” แลกหมัด!! ฟาดปากจนได้เลือด ใน “ที่สุดของหัวใจ”

 


“พุฒ-ไบร์ท” แลกหมัด!!

ฟาดปากจนได้เลือด ใน “ที่สุดของหัวใจ”

 

            เปิดตัวไม่ทันไรก็ใส่เต็มคาราเบล เรียกว่าเดินหน้าทำคะแนนหวังเอาชนะใจ “อัญมณี(แพทริเซีย กู๊ด)” ในละคร  “ที่สุดของหัวใจ”​ สำหรับ “ไบร์ท-รพีพงศ์”​ ที่รับบท “โทนี่” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่ต้องการเลื่อนขั้นเป็นแฟนของนางเอก กับฉากล่าสุดงานแลกหมัดปะทะ “เกื้อคุณ(พุฒ-พุฒิชัย)” พระเอกที่พยายามจะง้อนางเอกเคลียร์ปัญหาคาใจทั้งเรื่อง “พิมรตา(แพร์-พิชชาภา)” และ ชนุตม์(บอล-กัมมัญญ์) จนเผลอตัวฉุดอัญมณี เป็นจังหวะที่โทนี่เข้ามาเห็นเข้าเห็นพอดี เลยฟาดปากเกื้อคุณจนได้เลือด  





ฉากนี้เหมือนจะเป็นคิวบู๊เบาๆ แต่ตอนถ่ายจริงไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะต้องกะระยะหมัด บล็อกกิ้งให้เป๊ะกันพลาด โดยเฉพาะไบร์ทซ้อมแล้วซ้อมอีกง้างมือเต็มกำลังยังไงไม่ให้โดนพุฒ เล่นเอาทั้งกองลุ้นสุดๆ กลัวหมัดเข้าผิดจังหวะ ยิ่งตอนเอาจริงไบร์ทอินเนอร์แรง บรรยากาศเงียบกริบ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีสะดุด งานนี้แพทที่แอบส่งกำลังใจลุ้นตามให้ผ่านถึงกับโล่ง ส่วนไบร์ทรีบยกมือขอโทษพุฒทันที เพราะรู้พุฒแอบตกใจเบาๆ แหมมมมมม เข้าใจฟิลนะ เห็นคนที่รักอยู่กับอดีตคนรักที่ตัดกันไม่ขาดมันเจ็บจนทนไม่ได้อ่าเนอะ







            ฉากนี้จะเดือดกันขนาดไหน ห้ามพลาดชม วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20.20 . ในละคร “ที่สุดของหัวใจ”​ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here