14 เชฟ สุดกดดัน แบกความหวังทำอาหารเพื่อเงินล้าน ! มอบการกุศล..งานกาลาดินเนอร์สุดอลังการกลางกรุงฯ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

14 เชฟ สุดกดดัน แบกความหวังทำอาหารเพื่อเงินล้าน ! มอบการกุศล..งานกาลาดินเนอร์สุดอลังการกลางกรุงฯ

 


 14 เชฟ สุดกดดัน แบกความหวังทำอาหารเพื่อเงินล้าน !

 มอบการกุศล..งานกาลาดินเนอร์สุดอลังการกลางกรุงฯ    

 

กลายเป็นศูนย์รวมของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพจากทั่วประเทศ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งด้านการแข่งขันการทำอาหารกับรายการระดับโลก TOP CHEF THAILAND 2023 ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด  โดยมี 4 กรรมการระดับแนวหน้าอย่าง เชฟอาร์ต ศุภมงคล, เชฟแพม พิชญา, เชฟต้น ธิติฏฐ์         และเชฟวิลแมน ลีออง รับหน้าที่เฟ้นหาสุดยอดท็อปเชฟไทยแลนด์คนใหม่

 


เข้มข้นและหนักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ กับการแข่งขัน TOP CHEF THAILAND 2023 โดยสัปดาห์นี้เชฟทั้ง 14 คนต้องเจอกับบททดสอบครั้งสำคัญที่ถือว่าหนักและโหดสุด ๆ กับโจทย์การทำอาหารในงานกาลาดินเนอร์เพื่อหาเงินบริจาค 1 ล้านบาทมอบให้กับการกุศล โดยงานจัดขึ้นสุดอลังการกลางกรุงฯ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยเหล่าเชฟจะต้องรังสรรค์เมนูระดับ TOP CHEF เพื่อเสิร์ฟให้กับแขกในงานนับร้อยคน นอกจากจะต้องทำอาหารเป็นจำนวนมากแล้ว พวกเขายังต้องทำอาหารเพื่อแข่งกับเวลาให้ทันเสิร์ฟแขกที่มาร่วมงานอีกด้วย และแม้โจทย์การแข่งขันในครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความกดดัน แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจอยากทำเพื่อการกุศลทำให้ทุกคนสู้กันอย่างเต็มที่ แต่ทุกการแข่งขันก็ต้องมีคนที่ทำผลงานได้ดี            และคนที่ต้องจบเส้นทางความฝันในรายการนี้ลง

 





ติดตามลุ้นพร้อมกับเชียร์เหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อให้ก้าวไปเป็นแชมป์คนใหม่ของรายการ TOP CHEF Thailand 2023 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here