รัน - ไทเกอร์ ประเดิมช่อง 3 นำทัพนักแสดง “ติณณ์เต็มใจ” ลงจอตอนแรก 27 กุมภาพันธ์นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

รัน - ไทเกอร์ ประเดิมช่อง 3 นำทัพนักแสดง “ติณณ์เต็มใจ” ลงจอตอนแรก 27 กุมภาพันธ์นี้

 


รัน - ไทเกอร์ ประเดิมช่อง 3 นำทัพนักแสดง ติณณ์เต็มใจ

ลงจอตอนแรก 27 กุมภาพันธ์นี้  

 

จากนิยายชื่อดัง สู่ซีรีส์เรื่องใหม่ของ MFLOW ENTERTAINMENT ติณณ์เต็มใจ โดยสองผู้จัด เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก และ มิ้นท์ วรัญช์รักษ์ พรปวีณ์วรกุล ผลงานของผู้กำกับ ประภาส ภุมมะดิลกประเดิมลงจอช่อง 3 ตอนแรกเริ่ม 27 กุมภาพันธ์นี้ นำโดย รัน กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์รับบท ภาค  ประกบคู่กับ ไทเกอร์ เอกพล แซ่เฮ้ง รับบท ติณณ์ ผู้มาทำภารกิจพิชิตหัวใจพี่ภาคคนซึน ที่รับประกันความน่ารัก แสบซน ปมวุ่นวาย จนพี่ภาคต้องปวดหัวกับน้องชายข้างบ้านคนนี้อยู่เสนอ เรื่องนี้ยังแท็กทีมทัพนักแสดงมาแน่น ๆ ทั้ง หลงซื่อ ลี, โต้ง สุรวิชญ์, โยชิ  รินรดา , ปังปอนด์ พจนา, แอนดี้ ธนกฤต,นิริน ธีระมนธ์ และ หนุ่ม พงศธร ฯลฯ



ติณณ์เต็มใจ เรื่องราวของ ติณณ์ กับเหล่าพี่ ๆ ข้างบ้าน แก๊งหมูกรอบแห่งเขตเทศบาล ซึ่งบ้านอยู่ในละแวกเดียวกันจึงทำให้ทุกคนสนิทกันมาก ติณณ์อาศัยอยู่กับพี่ภาค ลูกชายเจ้าของร้านเบเกอรี่ในซอย และแอบชอบพี่ภาคมาตั้งแต่เด็ก ๆ เป้าหมายเดียวของชีวิตคือการได้แต่งงานกับพี่ภาค แต่อุปสรรคคือมักจะโดนพี่ภาคด่าพร้อมประโยคติดปากว่า เดี๋ยวโดนถีบภารกิจมัดใจพี่ภาคเริ่มต้นแล้วไม่จบง่าย ๆ ติณณ์เลยทุ่มเททั้งกายทั้งใจเพื่อให้ฝันเป็นจริงให้ได้

ทางด้านนักแสดงนำของเรื่องอย่าง รัน - ไทเกอร์ เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ครับ สำหรับคาแรคเตอร์ในเรื่องของไทเกอร์จะคล้ายกับติณณ์ในเรื่องเลย ซึ่งเป็นคนขี้เล่น ส่วนของรันนั้นจะต่างจากตัวจริงครับ เพราะรันเป็นคนพูดเยอะมาก แต่บทของภาคจะนิ่งพูดน้อย ทำให้ตอนถ่ายทำจะรู้สึกอึดอัดนิดหน่อยครับ ขอฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ และทีมนักแสดงติณณ์เต็มใจทุกคนด้วยนะครับ















ติดตามชมความสนุกของซีรีส์เรื่องใหม่ ติณณ์เต็มใจได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ทางช่อง 3 กด 33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here