“หงส์ในกรงกา” แรงไม่หยุด เรตติ้งพุ่ง 4.4 “พีพี-พัชญา” เผยดราม่าเข้มสุดพลัง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“หงส์ในกรงกา” แรงไม่หยุด เรตติ้งพุ่ง 4.4 “พีพี-พัชญา” เผยดราม่าเข้มสุดพลัง

 


      “หงส์ในกรงกา” แรงไม่หยุด เรตติ้งพุ่ง 4.4

        “พีพี-พัชญา” เผยดราม่าเข้มสุดพลัง

               

                ดราม่าเข้มโดนใจแฟนละคร ช่อง 7HD ไปเรียบร้อย สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่หงส์ในกรงกา  ที่เรตติ้งแรงขยับสูงต่อเนื่อง ล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ถึง 4.4 (ข้อมูลวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566)   งานนี้ นางเอกเจ้าน้ำตา “พีพี พัชญา  เพียรเสมอ” ที่รับบท ส้มพอ สาวสู้ชีวิต ขอขอบคุณแฟนละคร ที่แค่ออกอากาศไม่ทันไรก็ฟีดแบ็กดีขนาดนี้ พร้อมกับขอกำลังใจให้ ส้มพอ ด้วยว่า




            “ขอบคุณมากนะคะที่เป็นกำลังใจให้กับ ส้มพอ และละคร หงส์ในกรงกา เอาจริง ๆ อาจจะเห็นว่าชีวิตส้มพอดราม่าแล้ว  แต่เดี๋ยวมันจะยิ่งดราม่าขึ้นไปอีก  เพราะด้วยผู้จัด แม่กบ (ปภัสรา เตชะไพบูลย์)ลงรายละเอียดทุกจุด  ขยี้แบบไม่สุดไม่ปล่อย  บทตรงไหนเติมแล้วจะเรียกดราม่าแม่ก็เพิ่มอีก ซีนไหนที่ทะเลาะกันต้องร้องไห้  แม่ก็จะยิ่งเค้นให้แต่ละคนเข้าใจกับตัวละครอินให้มากและร้องไห้ให้สุด ต้องร้องแบบที่ให้คนดูรู้ให้ได้ว่าชีวิตมันเศร้าเสียใจจริง ๆ  รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย  ๆ คือ เก็บทุกเม็ดไม่ผ่านก็คือไม่ผ่านไม่ปล่อยเลย  แล้วอย่างแม่ตุ๊ก (ดวงตา ตุงคะมณี) พี่แอ้ม (ศิรประภา สุขดำรงค์)  แต่ละคนทำให้พีแพ้ไม่ได้ยิ่งทำให้เราต้องสู้เพราะพี่ ๆ รุ่นใหญ่ก็คือ มาสุดจริงไม่มีแผ่ว ซีนหวาน ๆ กับกุมภา หรือพี่เบน (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ)  มันก็พอมีบ้างเพราะในชีวิตจริงมันก็คงจะไม่มีชีวิตใครที่เศร้าตลอด ส้มพอก็เหมือนกันแต่แค่ชีวิตเขาแค่เจอโจทย์ยากเยอะไปนิดนึง  ยิ่งดูไปเรื่อย ๆ จะรู้ว่าแต่ละตัวละครจะมีความดราม่าในตัวเองคนละแบบ แต่ปมของแต่ละคนดันมีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกันมันก็เลยจะยิ่งเข้มข้นขึ้นไปอีก ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้ส้มพอไปเรื่อย ๆ จนจบเลย ไม่แน่นะคะคุณอาจจะเสียน้ำตาไปพร้อมกับส้มพอก็ได้”








ติดตามชมในละครเรื่อง “หงส์ในกรงกา” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here