“เจด้า” ปลื้ม “ขวางทางปืน” เรตติ้งพุ่ง 5.2 ชวนแฟนละครดูโค้งสุดท้ายฉากเด็ดเพียบ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“เจด้า” ปลื้ม “ขวางทางปืน” เรตติ้งพุ่ง 5.2 ชวนแฟนละครดูโค้งสุดท้ายฉากเด็ดเพียบ

                                 



“เจด้า” ปลื้ม “ขวางทางปืน” เรตติ้งพุ่ง 5.2  ชวนแฟนละครดูโค้งสุดท้ายฉากเด็ดเพียบ

   

                ออกปากว่าปลื้มปริ่มกับการได้แสดงละครเรื่อง ขวางทางปืน ทางช่อง 7HD  ที่ละครเรตติ้งแรงกระเพื่อมไม่หยุด ล่าสุดเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ พุ่งสูงถึง 5.2 (ข้อมูลวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566) โดย เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ เปิดใจเล่าถึงคาแรกเตอร์ใหม่และความมันในละคร พร้อมชวนแฟนละครติดตามโค้งสุดท้ายว่า 



 

          “ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบละคร ดีใจกับกระแสตอบรับมาก ๆ ค่ะ  เชื่อว่าทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนเห็นเรตติ้งแล้วหายเหนื่อยเลยค่ะ และในเรื่องนี้เจชอบตัวละคร ริสา มากค่ะ  ริสาเป็นคนที่ทำอะไรบนอุดมการณ์ ความเชื่อ ความมั่นใจที่เขาคิดว่าดีที่สุด เป็นคนที่มั่นใจกับทุกการกระทำของตัวเองจริง ๆ ฟีดแบ็กคนดูที่มีกับริสา โอ้โห….ได้รับมาหลากหลายมากเลยค่ะ บางเสียงก็บอกว่าทำไมร้ายจัง  ริสาเป็นคนที่ดูลึกลับ จริง ๆ แล้วเป็นคนดีหรือไม่คะ หลายแนวคำถามมากที่คนถามเจถึงตัวริสา  ดีใจนะคะที่คนชื่นชอบติดตาม  ตัวเจรู้สึกว่า ในการสวมบทบาทนี้สนุกท้าทายการทำงานของตัวเอง โชคดีที่ได้มีโอกาสมารับแสดงบทนี้ ซึ่งริสาเป็นตัวละครฉีกแนวที่ไม่เคยเล่นมาก่อน  ได้เป็นนักการเมือง เป็นพี่สาว มันเลยทำให้ตัวละครริสาเป็นตัวละครที่มีความเป็นผู้นำเด็ดเดี่ยวเข้มแข็งมาก  เจชอบมากค่ะ ถึอว่ายากที่กว่าจะมาเป็นตัวละครนี้ เจต้องคุยกับทีมงานเยอะมาก ว่าเจควรจะต้องดีไซน์และทำความเข้าใจริสาตรงไหนเป็นพิเศษ  มันเลยทำให้เรื่องราวสนุกและมีฉากเด็ด ๆ รอในช่วงท้ายเยอะยิ่งช่วงท้าย ๆ พี่โอริเวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ผู้จัดละคร แกจัดเต็มเยอะมาก  อย่างหนึ่งในฉากที่ประทับใจก็คงเป็นซีนที่คลายปมหลาย ๆ ปมในซีนเดียวกัน  ฉากนี้คือรวมหลายนักแสดงมาก ซึ่งทุกคนเต็มที่มากกับฉากนี้ อยากให้ทุกคนติดตามรอชมจริง ๆ  ฝากติดตามด้วยนะคะเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายและ มันมีปมที่ค้างคาที่จะได้เวลาคลี่คลายแล้ว  เจอยากบอกว่า อย่าไว้ใจพี่เวอร์กับตอนจบ บอกเลยว่าทุกคนคาดไม่ถึงแน่นอน”




ติดตามชมความสนุกละครเรื่อง ขวางทางปืนทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 . และเสนอเป็นตอนจบ วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์:  www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here