“มิสแกรนด์ สงขลา” แรงไม่พักผู้สมัครนับร้อยคัดโหดเหลือ 18 คนสุดท้าย “ม่ามี๊จันทร์เพ็ญ” ยืนยัน “ไม่มีวันล็อคมง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“มิสแกรนด์ สงขลา” แรงไม่พักผู้สมัครนับร้อยคัดโหดเหลือ 18 คนสุดท้าย “ม่ามี๊จันทร์เพ็ญ” ยืนยัน “ไม่มีวันล็อคมง”

 


“มิสแกรนด์ สงขลา” แรงไม่พักผู้สมัครนับร้อยคัดโหดเหลือ 18 คนสุดท้าย “ม่ามี๊จันทร์เพ็ญ” ยืนยัน “ไม่มีวันล็อคมง”

 

“สงขลา” จังหวัดหัวเมืองใต้ที่กำลังเป็นที่จับตามองในขณะนี้ ภายหลัง ม่ามี้จันทร์เพ็ญ ปริสุทโธนามจันดา นักธุรกิจคนดังเมืองหาดใหญ่ นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ 2023 และ “จังหวัดเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024” ทุ่มงบจัดการประกวดสุดยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งจะมีเพียงสาวงามหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้ครองมงกุฏเกียรติยศ “Mantra Of Ocean (มันตรา ออฟ โอเชี่ยน)  มิสแกรนด์ สงขลา 2023  และรางวัลเงินสดมูลค่า 250,000 บาท ในค่ำคืนรอบตัดสิน วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ หาดใหญ่ ICC Hatyai ซึ่งบัตรจำหน่ายเต็มหมดแล้วทุกที่นั่ง

 



นอกจากเตรียมงานใหญ่ระดับประเทศแล้ว การคัดเลือกผู้เข้าประกวดปีนี้ก็ไม่ธรรมดา ด้วยจำนวนผู้สมัครนับร้อยแต่สุดท้ายต้องคัดโหดเหลือเพียง 18 คนสุดท้ายเท่านั้น  #สงขลาไม่ได้งามแค่นางเงือก พร้อมจัดกิจกรรมเก็บคะแนนกันอย่างเข้มข้น ผู้เข้าประกวดต่างต้องโชว์ศักยภาพของตัวเองเต็มที่ ท่ามกลางกระแสข่าวที่เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะประเด็น “สงขลาล็อคมงไว้แล้ว….” งานนี้ ม่ามี๊จันทร์เพ็ญ ไม่อยู่เฉย ยืนยันว่าไม่มีวันล็อคมงอย่างแน่นอน

 





“เรื่องล็อคมง ไม่มีทางเกิดขึ้นในกองประกวด มิสแกรนด์สงขลา 2023 อย่างแน่นอน กองประกวดของเรามีความบริสุทธิ์ยุติธรรมซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้ก่อตั้งเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ที่สำคัญเราเป็นนักธุรกิจที่ได้รับยอมรับของจังหวัด เราทุ่มเทจัดงานครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ โดยความร่วมมือของจังหวัดสงขลา และการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา เราต้องการนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัด ส่งเสริมการท่องเที่ยว และวิสาหกิจชุมชน ไม่มีทางที่เราจะเอาชื่อเสียงที่สั่งสมมาทำให้เสื่อมเสีย ฉะนั้นนางงามผู้ชนะคือต้องที่สุดเท่านั้น สวยครบ รูปร่างดี มีความรู้ มีสมอง และมีแสง พร้อมเป็นตัวแทนจังหวัดสงขลาร่วมประชันบนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์​ 2023 สงขลาต้องเลือกนางงามที่ดีที่สุดอยู่แล้ว ซึ่งบอกได้เลยว่าค่อนข้างเลือกยากมาก เรียกว่าคัดโหดก็ว่าได้ มาสมัครกันเยอะค่ะ แต่เหลือ 18 คนสุดท้ายที่มีคุณภาพมากๆ หลังจากเข้าสู่ห้องดำในรอบสัมภาษณ์ ทำให้ทราบว่านางงามทุกคนมีศักยภาพและมีความสามารถรอบด้านจริงๆ กรรมการค่อนข้างหนักใจค่ะ เหลืออีกเพียง 3 วันก็จะได้ทราบกันแล้วว่าใครจะได้เป็นที่สุดของมิสแกรนด์สงขลา 2023 มาร่วมลุ้นไปด้วยกันนะคะ” ม่ามี๊จันทร์เพ็ญ กล่าวทิ้งท้าย  

 













ติดตามข่าวสาร พร้อมกันทุกช่องทางได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/missgrandsongkhla

Instagram: https://www.instagram.com/missgrandsongkhla/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@missgrandsongkhla มิสแกรนด์สงขลา

#สงขลาไม่ได้งามแค่นางเงือก  #มิสแกรนด์สงขลา2023  #Missgrandsongkhla2023

#MissGrandThailand #MissGrandThailand2023 #WeAreGRANDthe1andOnly

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here