“พระพาย” ยิ้มแก้มปริ “ฮักหลายมายเลดี้” แฟนละครชมสนุกครบรสทั้งลุ้นทั้งฟินอินทุกตอน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“พระพาย” ยิ้มแก้มปริ “ฮักหลายมายเลดี้” แฟนละครชมสนุกครบรสทั้งลุ้นทั้งฟินอินทุกตอน

 


“พระพาย” ยิ้มแก้มปริ “ฮักหลายมายเลดี้”

แฟนละครชมสนุกครบรสทั้งลุ้นทั้งฟินอินทุกตอน

ส่งความสุขม่วนคักหน้าจอต่อเนื่อง สำหรับละครหลังข่าวภาคค่ำ “ฮักหลายมายเลดี้” ทางช่อง 7HD ที่สัปดาห์ล่าสุดจัดเต็มครบรส มีทั้งฉากบู๊ให้ได้ลุ้น และฉากหวานให้ได้ฟิน ทำเอาแฟน ๆ อินกันทั่วหน้า โดยสัปดาห์นี้ทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ ได้ถึง 4.2 (ข้อมูลวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566) งานนี้นางเอกสาว พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ เปิดใจอยากขอบคุณแฟนละคร ที่ติดตามชม พร้อมสปอยเบา ๆ หลังจากนี้การันตีความเข้มข้นเพิ่มขึ้นแน่นอน



                 “สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีโอกาสได้เล่นคิวบู๊เบา ๆ ค่ะ สนุกนะคะ ซึ่งคนที่รับบทหนักจริง ๆ น่าจะเป็นของ ปีย์ (ยูโร ยศวรรธน์) กับไตรทัพ (แทน-แทนตะวัน ทัดเดโอ) ที่เขาจะต้องมาช่วยเราที่กำลังหนีจากการถูกจับตัวค่ะ และพระพายอยากกระซิบว่าเรื่องราวหลังจากนี้จะยิ่งเข้มข้นขึ้นอีกค่ะ โดยเฉพาะเรื่องของตัวลลินและครอบครัวของปีย์ คือคุณแม่ของปีย์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) ที่เราได้ช่วยเขาออกมาจากป่าทำให้เขาเข้าใจในตัวเรามากขึ้น เรียกว่าดีกันแล้ว แต่ลลินก็ยังมีเรื่องที่จะต้องกลับไปเคลียร์ คือเรื่องครอบครัวของตัวเราเองที่กรุงเทพฯ  อยากฝากให้แฟน ๆ ติดตามนะคะว่าเราจะเคลียร์กับครอบครัวของเราได้ไหม

                ส่วนเรื่องฉากหวาน ๆ ที่หลายคนรอคอย สัปดาห์นี้ได้เห็นกันไปแล้วนะคะ อยากบอกว่าจริง ๆ ยังมีฉากหวานกว่านี้อีกนะคะ รวมถึงหลังจากนี้ละครยังมีเซอร์ไพรส์อีกค่ะ  โดยเฉพาะในมุมที่พระเอกจะเข้ามาช่วยเหลือเราอย่างไรต่อไป ความรักของเราทั้งคู่จะลงเอยได้ไหม พระพายอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะคะ ที่ติดตามชมละครกันมาตลอดตั้งแต่ต้น มีคำชื่นชม มีคอมเมนต์ต่าง ๆ เข้ามาต้องขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งละครฮักหลายมายเลดี้ กำลังจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ฝากแฟน ๆ ติดตามกันด้วยนะคะ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดแม้แต่ตอนเดียวเลยค่ะ”






ติดตามความสนุกของละคร  ฮักหลายมายเลดี้”  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here