ช่อง 8 ส่งละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ลงจอ เวลาใหม่ 18.00 น. “เคลลี่-จอย” ปะทะแค้น ดัน “เบิ้ล-ใบหม่อน” แจ้งเกิดพระนางเคมีใหม่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ช่อง 8 ส่งละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ลงจอ เวลาใหม่ 18.00 น. “เคลลี่-จอย” ปะทะแค้น ดัน “เบิ้ล-ใบหม่อน” แจ้งเกิดพระนางเคมีใหม่

 


ช่อง 8  ส่งละคร เพลงรัก รอยแค้นลงจอ เวลาใหม่ 18.00 น.

เคลลี่-จอย ปะทะแค้น ดัน เบิ้ล-ใบหม่อน แจ้งเกิดพระนางเคมีใหม่   

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เตรียมสร้างปรากฏการณ์ ความเข้มข้น ส่งตรงถึงหน้าจอบ้านคุณ กับละคร เพลงรัก รอยแค้น  ดราม่าเข้มข้น โดยเป็นเรื่องราวของ ความรัก ความแค้นของคนสองครอบครัว ที่ทั้งผูกพันและฟาดฟันกันโดยมีเขาและเธออยู่ระหว่างกลาง ผ่านเสียงเพลงลูกทุ่งอันเป็นตัวแทนของยุคสมัย กับเพลงดังระดับตำนานของอาร์เอส ถูกทำใหม่ในเวอร์ชันลูกทุ่งสุดไพเราะ ผนึกรวมเนื้อเรื่องที่เข้มข้นลงตัว การันตีความปังด้วยผู้จัดมือทอง ต่าย-นัฐฐพนท์  งานนี้ได้นักแสดงฝีมือเก๋ารุ่นพี่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ มาปะทะคารมณ์แค้นกับ จอย ศิริลักษณ์ ในเวอร์ชั่นคนปากแจ๋วไม่ยอมคน แน่นอนว่า การได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งในรอบ 20 ปี ของทั้งคู่ต้องฟาดฝีมือได้อย่างสมศักดิ์ศรีแน่นอน ยังไม่พอ ขอส่งไม้ต่อให้ความเก๋ารุ่นน้อง เบิ้ล ปทุมราช กับการรับบทเป็นพระเอกจอแก้ว เต็มตัวครั้งแรก และพิเศษกับบทเพลงสุดเพราะระดับพรีเมียมที่เบิ้ลจะฝากไว้ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันในละครเรื่องนี้ แพคคู่กับนางเอกน้องใหม่ ใบหม่อน กิตติยา  สาวหวานที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคในรัก จะมาร่วมสร้างตำนานพระนางเคมีใหม่ พร้อมแจ้งเกิดอีกคู่ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ลิฟต์ สุพจน์, เต๋า สโรชา, จอย ชลธิชา, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ดาว พิมพ์ทอง, แซนดี้ ชลิดา, ไกด์ กันตพล, พริ้ง ชุติญา, เชน ธวัชสรรค์, กุ้ง สุทธิราช, จีน่า วิรายา, อัยยา อารียา, นน ชานนทร์, ต้อม ณหทัย, ไมตรี ปราโมทช์ ฯลฯ บทประพันธ์โดย ฝนพรำ บทโทรทัศน์โดย อาณาจินต์/วรรณศร กำกับการแสดงโดย สมุทร น่วมเศรศฐี ต้องมาติดตามให้ได้ว่า ความรัก หรือ ความแค้น จะมีอำนาจมากกว่ากัน ชีวิตของเขา และเธอ จะลงเอยเช่นไร เสียงเพลงสุดท้ายจะเป็นเพลงรักหรือเพลงแห่งความเสียใจ ลุ้นกันต่อได้ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลาใหม่ 18.00 .-19.00 . ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย ทันทีหลังละครจบ (เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 8 มีนาคม 2566)




เคลลี่ ธนะพัฒน์ รับบทเป็น แสง เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 ครับ ยอมรับว่าบทแสงก็เป็นบทที่ยากและท้าทาย ถามว่า ยากและท้าทายตรงไหน ก็คือเราอยากดีไซน์คาแรคเตอร์ตัวละคร ที่ได้ให้ดูแตกต่างจากเรื่องก่อน ๆ ที่เราเคยได้รับ มันก็เลยเป็นสิ่งที่ผมทำการบ้านข้นข้างหนัก สำหรับบทบาทนี้ อีกทั้งดีใจมาก ๆ ครับที่ได้ร่วมงานกับคนเก่ง ๆ เยอะมาก อย่างน้องจอยก็เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี เรารับส่งบทกันสนุกมาก แล้วยังมีนักแสดงรุ่นน้องอีกหลายคน ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้ มันกลมกล่อมครบรส โดนใจแฟนช่อง 8 แน่นอน ครับ




จอย ศิริลักษณ์ รับบทเป็น พิกุล สำหรับบทพิกุล เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายสำหรับจอยมากค่ะ แต่เรื่องนี้เราก็เหมือนได้ปลดปล่อยนะคะ อย่างเรื่องก่อนในละครบ่วงใบบุญ เรารับบทเป็นคนพูดไม่ได้ ก็จะมีความอึด

อัดในการแสดงสีหน้า ท่าทาง ร้องไห้ ต้องคุมตลอด แต่สำหรับเรื่องเพลงรัก รอยแค้น เราได้ปล่อยเต็มที่ อารมณ์สุดมาก ๆ และเรื่องนี้ก็ยังเป็นการร่วมงานกับนักแสดงเก่ง ๆ หลายท่านมาก พอเราได้เข้าฉากเช่น กับพี่เคลลี่ พี่ลิฟต์ เต๋า สโร คือจอยว่าถือว่าเป็นของขวัญให้กับคนดูจริง ๆ เพราะเราเต็มที่กันมาก ๆ ไม่อยากให้พลาดเลย ดรามาหนัก แถมยังมีเพลงเพราะ ๆ จากน้องเบิ้ล ให้ได้ฟังด้วยนะคะ



เบิ้ล ปทุมราช รับบทเป็น ปกรณ์ ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่มาก ๆ นะครับ ที่ให้โอกาสผมได้มาเล่นละครเรื่องนี้  ตื่นเต้นมาก ๆ เพราะปกติผมจะรับแต่งานภาพยนตร์ งานละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องแรกเลยครับ สำหรับบทปกรณ์ จะมีความนิ่ง ความดรามาค่อนข้างสูง ซึ่งต่างจากตัวผมมากๆ ผมได้ใช้ศาสตร์ของการแสดงแบบเต็ม ๆ ในเรื่องนี้ และที่สำคัญผมโชคดีมาก ๆ ที่รอบตัวได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่ง ๆ ทุกคนโดยเฉพาะพี่จอย  อีกอย่างเรื่องนี้ผมก็ร้องเพลงไว้หลายเพลงทั้งเพลงประกอบละคร อย่างปากหมาแต่ว่าจริงใจ เป็นเพลงใหม่ และยังมีอีกหลายเพลงที่เป็นเพลงดังในอดีตของอาร์เอส ก็จะถูกทำใหม่ในสไตล์ลูกทุ่งร่วมสมัย  อยากให้ทุกคนได้ติดตามครับ เพราะเรื่องนี้ผมทุ่มสุดตัวจริง ๆ เข้มข้น ดรามา เพลงเพราะ จัดเต็มแน่นอน


 






ใบหม่อน กิตติยา รับบทเป็น แสงพราว เรื่องนี้รับบทเป็นแสงพราวค่ะ แสงพราวก็จะเป็นน้องคนเล็กของบ้าน ก็จะมีความน่ารัก บวกกับความก๋ากั่นนิด ๆ เรื่องนี้ถือว่ายากสำหรับเราเหมือนกัน ด้วยความที่เราก็เป็นนักแสดงน้องใหม่แบบสุด ๆ ถึงแม้จะผ่านผลงานละครมาบ้างก่อนหน้านี้ แต่ในฐานะนักแสดงช่อง 8 ครั้งนี้เป็นเรื่องแรก เราก็ต้องมาปรับจูน คาแรคเตอร์ เวิร์กช็อปแบบเข้มข้น กดดันมากค่ะ เพราะได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงเก่ง ๆ หลายท่าน อย่างกับพี่เบิ้ล เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่ถึงพี่เบิ้ลเค้าจะชอบแกล้งแต่พอเค้าเล่นซีนอารมณ์ดรามา เค้าส่งให้เราได้ดีมาก ต้องรอติดตามค่ะว่าจะเป็นฉากไหน เตรียมทิชชู่ซับน้ำตาได้เลย











 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here