“เอส” ฟิตกล้าม เข้าฉาก “เพลิงไพร” ได้แผล ให้ “ปูเป้” ช่วยดูแล - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“เอส” ฟิตกล้าม เข้าฉาก “เพลิงไพร” ได้แผล ให้ “ปูเป้” ช่วยดูแล

 

เอส” ฟิตกล้าม เข้าฉาก “เพลิงไพร” ได้แผล ให้ “ปูเป้” ช่วยดูแล   

 


หล่อเข้ม เต็มคาราเบลจริง ๆ ค่า สำหรับคาแรกเตอร์ใหม่ ในบท วิน เพลย์บอยหนุ่มหล่อ ทายาทนักธุรกิจ ของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ จากละครดราม่าแอ็กชั่นเรื่อง “เพลิงไพร” ผลิตโดยค่าย มีเดีย สตูดิโอ ทาง ช่อง 7HD ที่อีพีล่าสุด แดดดี้เอส เขาเรียกเสียงกรี๊ดทั้งหน้าฉาก และหลังฉากสุด ๆ ไปเลยจ้า



ซึ่งอีพีล่าสุดนี้ เป็นเรื่องราวตอนที่ วิน (เอส-กันตพงศ์) เดินทางมาถึงหน่วยวนารักษ์ ที่ นิชา (มิลลี่-อภิสรา วงศ์ทัศนีโย) น้องสาวของตนเองทำงานอยู่  แต่ระหว่างนั้นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อมีเจ้าหน้าที่หน่วยวนารักษ์ วิ่งเข้ามาบอกว่ามีเด็กตกเขา วินจึงรีบวิ่งไปช่วยดึง เข่ง (ด..สุกัลย์ ประสานพานิช) เด็กที่กำลังตกเขาไว้ได้ทัน ท่ามกลางการลุ้นใจหายใจคว่ำของชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่หน่วยวนารักษ์ รวมถึง ลูกหว้า (อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย) กับ ไท (บีช-สุกฤษฏิ์ สงแก้ว) ที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่งานนี้ก็ทำให้ ครูพิม (ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) รู้สึกดี และเปิดใจกับวินมากขึ้น มาช่วยดูแผลถลอกที่แขนให้ หลังจากเกิดเหตุเข้าใจผิด จนวินคะแนนติดลบในสายตาครูพิมมาตั้งแต่พบกันครั้งแรก



เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ เขาหล่น จังหวัดนครนายก ซึ่งหน้าผาที่ใช้ถ่ายทำค่อนข้างสูงชัน เรียกว่าเป็นฉากที่ท้าทาย แต่ในทุกจุดทีมงานได้มีการเซฟอย่างเต็มที่  แถมเอสยังชวน น้องกัล นักแสดงรุ่นเด็กที่ต้องเข้าฉากด้วย พูดคุยอย่างเป็นกันเอง เพื่อลดความตื่นเต้น แต่ก่อนขึ้นเขาไปถ่ายทำฉากนี้เอสเรียกเสียงกรี๊ดเบา ๆ จากทีมงานสาว ๆ ด้วยการฟิตแอนด์เฟิร์มกล้าม เพื่อกระตุ้นความแข็งแรงของช่วงแขนก่อนถ่ายทำ











แฟน ๆ รอชมฉากนี้ได้ในละคร “เพลิงไพร” วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 20.30 น. และติดตามชมความสนุกของละครได้ทุกวันจันทร์ อังคาร  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here