รถทัวร์เต็มหน้าบ้าน! “นิว วงศกร” ฉีกทุกตำนาน “เมียหลวง” โดนสาปเต็มโซเชียล แฟนต่างชาติคลั่งรักเพียบ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

รถทัวร์เต็มหน้าบ้าน! “นิว วงศกร” ฉีกทุกตำนาน “เมียหลวง” โดนสาปเต็มโซเชียล แฟนต่างชาติคลั่งรักเพียบ

 


รถทัวร์เต็มหน้าบ้าน! “นิว วงศกร” ฉีกทุกตำนาน “เมียหลวง”

โดนสาปเต็มโซเชียล แฟนต่างชาติคลั่งรักเพียบ

 

เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์หนักมาก สำหรับการตีความใหม่สดเสมอของนิยายในตำนาน “เมียหลวง ซีรีส์จัดจ้านเมคอินไทยแลนด์ จาก WeTV ORIGINAL ผลิตโดย CHANGE 2561 ที่ตอนนี้เป็นกระแสฮือฮาไปทั่วทั้งโลก มียอดวิวจากแฟนอินเตอร์ยืนหนึ่งทั้งในฝั่งเอเชีย และ อเมริกา งานนี้นอกจากจะสร้างความปังให้อุตสาหกรรมบันเทิงไทยแล้วนั้น การแสดงของนักแสดงไทย ยังเป็นที่น่าสนใจจากแฟนต่างชาติ หันมาติดตามและให้กำลังใจนักแสดงในเรื่องนี้เพียบ โดยเฉพาะตัวละครหลักอย่าง “นิว วงศกร” ผู้ถ่ายทอดบนตัวต้นเรื่อง “ดร.อนิรุทธิ์” ก็กำลังเป็นที่เสวนาของโลกออนไลน์ ที่เปลี่ยนทุกขนบตัวละคร นำเสนอมุมมองใหม่ที่เรียลสมจริง และมีด้านมืดสีเทามากกว่าทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมา ด้านพระเอก “นิว วงศกร” เผยถึงกระแสการต้อนรับที่แรงเกินคาดว่า  



“เรื่องนี้ความเจ้าชู้ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ไกลตัวมากๆ ต้องขอบคุณพี่ฉอดพี่เอส และผู้กำกับที่ดึงสัญชาตญาณอีกด้านหนึ่งของผมออกมา มันยากมากๆเพราะว่าในชีวิตจริงเราไม่ได้เป็นคนแบบนี้ มันสนุกมากมีอะไรให้ลุ้นตั้งแต่ตอนแรก และตอนจบมันจะมีอะไรเฉลยที่ทุกคนคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน มันมีความเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยขึ้นไม่เหมือนเวอร์ชั่นที่ผ่านๆ มา กระแสดีมากแฟนๆ ต่างชาติให้การตอบรับที่ดี มาติดตามเรามากขึ้น ได้เห็นตัวเองในใบปิดโปสเตอร์ภาษาอื่นๆและมีแบบพากษ์ภาษาจีนด้วย ก็ตื่นเต้นมากๆ ส่วนแฟนๆ คนไทยรถทัวร์ลงเยอะมาก คนเกลียดคนดูอิน แสดงว่าคนดูอินไปกับตัวละครตัวนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมภูมิใจมากๆ อยากให้ติดตามกันด้วยนะครับ มันสนุกทุกตอนเลยไม่อยากให้พลาด”







แซ่บสะเทือนทั้งในไทยและต่างประเทศขนาดนี้ ร่วมพิสูจน์ซีรีส์ไทยงานดีมีคุณภาพ “เมียหลวง” จาก WeTV รับชมแบบสนุกเข้มข้น สดใหม่ทาง https://bit.ly/TheWIFE ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดีเวลา 20:00 น. และรับชมย้อนหลังทางแอปพลิเคชัน WeTVหรือ https://wetv.vip/th เท่านั้น!

 

  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here