“มิกค์ ทองระย้า” พาเที่ยวบ้านเกิด จ.สระบุรี ชวนย้อนวันวานใน “ภารกิจสุดคิดถึง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“มิกค์ ทองระย้า” พาเที่ยวบ้านเกิด จ.สระบุรี ชวนย้อนวันวานใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

 


“มิกค์ ทองระย้า” พาเที่ยวบ้านเกิด จ.สระบุรี

ชวนย้อนวันวานใน “ภารกิจสุดคิดถึง” 


ภารกิจสุดคิดถึง” Let’s go my friends สัปดาห์นี้ พระเอกสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า คืนถิ่นขออาสาพาแฟนช่อง 7HD เที่ยวจังหวัดสระบุรี พร้อมชวนพิธีกรดาวรุ่ง ดรีม ปุณณฤกษ์ ไปร่วมย้อนวันวานกันที่บ้านเกิด  



เป็นพระเอกหนุ่มมากความสามารถที่มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมไม่ขาดสาย ล่าสุดขอเคลียร์คิวกองละคร
พร้อมแท็กทีมหนุ่มดรีมพิธีกรประจำรายการเช็กอินถิ่นเก่าจังหวัดสระบุรี งานนี้เลยถือโอกาสพาไปเยี่ยมเยืยน
ครูอาจารย์และน้อง ๆ โรงเรียน “เสาไห้วิมลวิทยานุกูล” ที่เจ้าตัวเคยเรียนตลอดชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ซึ่งสมัยนั้นหนุ่มมิกค์ฮอตไม่เบา เป็นถึงนักบาสเกตบอลของโรงเรียน ส่วนเรื่องการเรียนก็บอกเลยว่าไม่เคยทิ้งแถมยังนั่งหน้าตลอด มาเยือนโรงเรียนเก่าทั้งทีเลยมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคุณครูผู้ที่เป็นที่รักของมิกค์นั่นเองพูดได้คำเดียวว่าคุยกันยาว ทั้งเรื่องราวของมิตรภาพ วีรกรรม ความรัก และความผูกพัน มีมาให้ชมกันแบบจุก ๆ



แต่ความประทับใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะมิกค์ยังขอชวนดรีมไปเยี่ยมบ้านของเจ้าตัวด้วย มาถึงบ้านพระเอกสุดฮอตทั้งที ต้องเชิญแขกรับเชิญคนสำคัญอย่าง คุณแม่ชรินทร์ ทองระย้า  มาร่วมพูดคุย งานนี้บอกเลยว่าแฉ เอ้ย!เปิดใจหมดเปลือก พร้อมเสิร์ฟสาวในสเปค ว่าที่ลูกสะใภ้คุณแม่ต้องเป็นแบบไหน งานนี้แม่เมาท์แบบไม่มีกั๊ก พร้อมภารกิจสุดฮาที่บอกเลยว่า แฟน ๆ จะต้องอมยิ้มตลอดทั้งรายการแน่นอน



ติดตามความสนุกสนานนี้ได้ในรายการ ภารกิจสุดคิดถึง” Let’s go my friends  วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.45 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here