“ได๋” เปิดความสำเร็จกระเป๋าไทยพันล้าน!!! “วาสนา รุ่งเเสนทอง ลาทูรัส” เสาหลักแบรนด์ “นารายา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“ได๋” เปิดความสำเร็จกระเป๋าไทยพันล้าน!!! “วาสนา รุ่งเเสนทอง ลาทูรัส” เสาหลักแบรนด์ “นารายา”

 


“ได๋” เปิดความสำเร็จกระเป๋าไทยพันล้าน!!!

“วาสนา รุ่งเเสนทอง ลาทูรัส” เสาหลักแบรนด์ นารายา

   รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ  ในวันอาทิตย์นี้ (12 ก.พ.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ เจ้าของแบรนด์กระเป๋าไทย คุณวาสนา รุ่งเเสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จํากัด ผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ นารายา (NaRaYa) กระเป๋าคุณภาพขึ้นชื่อของไทยที่ชาวต่างชาติไว้วางใจ ซึ่ง คุณวาสนา เผยที่มาของแรงขับเคลื่อนธุรกิจ และเทคนิครับมือปัญหาสุดหินให้ฟังว่า...



ก่อนก่อตั้งบริษัทยังเป็นแค่แม่ค้าขายของในตลาด ที่ฝันอยากจะมีแบรนด์เป็นของตัวเอง แล้วกว่าจะสร้างแบรนด์จนมีอายุได้ 30 กว่าปีมีคุณภาพแบบนี้ เชื่อมั้ยคะว่าเราเพิ่งจะมามีแผนกมาณ์เก็ตติ้งไม่นานมานี้เอง เพราะได้ลูกชายเข้ามาช่วย ด้านการสื่อสารกับตลาดและลูกค้า ก่อนหน้านี้เราสร้างไว้ 3 องค์ประกอบหลัก ๆ คือสินค้ามีความวาไรตี้ คุณภาพดี และราคาจับต้องได้ ที่สำคัญปากต่อปาก ไม่ใช่แค่นักท่องเที่ยว  แต่วงการท่องเที่ยว คนวงการสายการบินเขาไว้วางใจเรา ยิ่งลูกค้าที่เป็นแอร์โฮสเตสเราให้ส่วนลดพวกเขาเลยด้วยซ้ำ ทั้งหมดนี้เลยทำให้แบรนด์แข็งแกร่ง แต่วันที่แย่มันก็มี จำได้ว่าช่วงโควิดของเหลือเยอะมาก แล้วลูกค้าหลักของนารายาคือนักท่องเที่ยวแถบเอเชียทั้งหมด ที่เขาไม่สามารถมาเที่ยวได้ รายได้ 0 บาท แต่รายจ่ายพนักงาน 37 ล้านต่อเดือน ช่วงนั้นเลยต้องลดแลกแจกแถม พยายามเคลียร์ของออกให้หมด เพื่อหาเงินมาจ่ายพนักงาน ต้องปิดโรงงานเหลือคนไม่กี่ร้อยคนก็เลยผลิตไม่ทัน ช่วงนี้เลยมองหาโอกาสใหม่เพื่อทยอยเปิดเพิ่ม วันนี้เหมือนนับหนึ่งใหม่ ยอมเหนื่อยเพื่อปรับตัวให้ได้ไปต่อ นอนไม่หลับอยู่หลายเดือน เครียดจนวันหนึ่งรู้สึกหัวสมองจะระเบิด มันร้อนข้างใน ต้องเข้าโรงพยาบาลสามสี่คืน พอร่างกายได้พัก เริ่มคิดบอกตัวเองว่าไม่เป็นไรนะ เราก็ยังมีร่างกายครบ 32 จนโรงงานปิดหมดเหลือโรงเดียว ยอมขายเครื่องจักร รถยนต์ รถบรรทุกเพื่อให้ไปต่อ  เราเชื่อทุกปัญหามีสิ่งดี ๆ ซ่อนอยู่ เราต้องหาให้เจอ ในความมืดมีแสงสว่างส่องอยู่เสมอ จากร้านเล็กค่อย ๆ ขยับสร้างรายได้ สร้างอาชีพให้คนในชุมชน และสร้างชื่อเสียงให้ไทยมี ของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวที่อยู่คู่คนไทยไปอีกนาน เป็นความภาคภูมิใจ บอกกับชาวโลกได้ว่าแบรนด์นี้ Made in Thailand” 






ติดตามเรื่องราวของกระเป๋าแบรนด์ไทยขึ้นชื่อ โดย คุณวาสนา แห่ง นารายา (NaRaYa) ได้ในรายการDNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #กฤตยโทน #คุณวาสนา #NaRaYa

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here