“พีพี” แฮปปี้ประกบ “เบน” ใน “ขวางทางปืน” รับสนิทแต่หลุดเขินฉากหวาน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“พีพี” แฮปปี้ประกบ “เบน” ใน “ขวางทางปืน” รับสนิทแต่หลุดเขินฉากหวาน



“พีพี” แฮปปี้ประกบ “เบน” ใน “ขวางทางปืน”

รับสนิทแต่หลุดเขินฉากหวาน

               

ร่วมงานกันจนเรียกว่ามองตาก็รู้ใจกันแล้ว  สำหรับคู่พระนาง เบน-สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ และพีพี-พัชญา เพียรเสมอ  คู่รักกุ๊กกิ๊กในละคร ขวางทางปืน  ที่หวานไม่แคร์ระเบิด มาทีไรก็สร้างความฟินแจกความสดใสให้แฟน ๆ ได้ยิ้มในความน่ารักตลอด  โดย สาวพีพี ขอเปิดใจเล่าถึงความสนิทกับหนุ่มเบนให้ฟังว่า




กับขวางทางปืนเรียกว่าฟีดแบ็กดีเลยค่ะ แฟนละครบอกสนุกเรื่องกระชับ  กับคู่ของเราอาซิ่ว กับ กล้า(เบน-สันติราษฎร์) แฟน ๆ ก็ตามเชียร์กัน ก็ต้องขอขอบคุณจริง ๆ  ก็อยากฝากให้เชียร์กันจนจบเลยนะคะ กับพี่เบน เราสองคนทำงานด้วยกันมา 3 เรื่องแล้วค่ะ เริ่มจาก สมบัติมหาเฮง แล้วก็มาล่าสุด ขวางทางปืนเร็ว ๆ นี้ก็จะมี หงส์ในกรงกา ซึ่งถ่ายทำพร้อมกับขวางทางปืนเลย  บางช่วงเราเลยเจอกัน 7 วันรวด  เรียกว่าสนิทยิ่งกว่าสนิท  เพราะพี่เบนเป็นคนน่ารักมาก นิสัยดีเป็นที่พึ่งให้กับน้อง ๆ ได้ตลอด น้องรถเสีย หิวขนม น้องร้อน  พี่เบนจะเทคแคร์ดีมากเขาเทคแคร์ใส่ใจคนรอบข้างทุกคนนักแสดง ทีมงาน  พี่เบนดูแลหมด  พี่เบนเป็นทุกอย่างให้เราแล้วจริง ๆ (หัวเราะ)  พีว่าความที่เราสนิทกันมันทำให้การทำงานเราง่ายขึ้น จะให้บู๊ ให้ลุยเราไปด้วยกัน
ได้หมด  แต่ที่พี่เบนแซวว่าเราชอบเขินเวลาเล่นฉากเลิฟซีน (หัวเราะ)  อันนี้ก็จริงนะคะ  เพราะพี่เขาเป็นคนที่ตาหวานไม่รู้สิสนิทขนาดไหนก็แพ้ทางฉากหวาน ๆ เฉย

ตอนนี้ก็อยากให้แฟน ๆ ติดตามละคร ขวางทางปืน ไปถึงตอนจบเลยนะคะ แล้วก็เร็ว ๆ นี้ละครหงส์ในกรงกา ที่พีเล่นคู่กับพี่เบน ก็เตรียมลงจอช่วงก่อนข่าวภาคค่ำแล้ว อันนี้ก็จะเป็นแนวดราม่า ๆ เข้มข้น ฝากแฟน ๆ รอติดตามชมกันด้วยนะคะ”






ติดตามชมในละครเรื่อง ขวางทางปืนทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HD กด 35 ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์:  www.ch7.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here