“โมโนแมกซ์” จัดให้ต่อเนื่อง….เอาใจคอซีรีส์แนวเซ็กซี่ “I’ll Do Better Next Life S.2 ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 2” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” จัดให้ต่อเนื่อง….เอาใจคอซีรีส์แนวเซ็กซี่ “I’ll Do Better Next Life S.2 ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 2”

 


โมโนแมกซ์ จัดให้ต่อเนื่อง….เอาใจคอซีรีส์แนวเซ็กซี่

“I’ll Do Better Next Life S.2 ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 2”

 

ไม่ปล่อยให้สาวกซีรีส์ญี่ปุ่นแนวเซ็กซี่-คอมเมดี้รอนาน ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   จัดให้คอซีรีส์ดูต่อเนื่องการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ญี่ปุ่น “I’ll Do Better Next Life S.2 ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 2” ที่เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ ความรัก และเรื่องบนเตียงของพนักงานบริษัทสตูดิโอเดลต้าทั้ง 5 คน ครั้งนี้พวกเขาต้องพบกับจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของชีวิต นำแสดงโดยนักแสดงชุดเดิมเพิ่มเติมคือพกความสนุกมาอย่างเต็มเปี่ยม อาทิ อุจิดะ ริโอะ , ชิโอโนะ อากิฮิสะ ,โคเซกิ ยูตะ,โอตะ รินะ,โกโตะ ทาเคโนริ และ โกโตะ ยูทาโร่ เป็นต้น



เมื่อ "โอโมริ โมโมเอะ" สาวสวยที่มีคู่นอน 5 คน ตอนนี้เธอเริ่มจะมองหาความสัมพันธ์ที่จริงจังมากขึ้นและได้ตกลงคบกับ 1 ในคู่นอนของเธอ แต่ทว่าสุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ทำให้ "มัตสึดะ เคน"  หนุ่มเจ้าชู้ประจำออฟฟิศได้ก้าวเข้ามาดูแลจิตใจของโมโมเอะ จนทำให้ "A คุง"  คู่นอนคนโปรดของโมโมเอะเริ่มรู้สึกหึงหวงในตัวเธอขึ้นมา ทางด้าน "ทาคะสึกิ อุเมะ"  สาววายประจำออฟฟิศก็ถูกพาร์ตเนอร์หนุ่มหล่อมาตามจีบจนถึงขั้นขอแต่งงาน เช่นเดียวกับ "ฮายาชิ มาซารุ" หนุ่มกล้ามโตที่ได้พบรักกับสาวข้างห้อง ทั้ง ๆ ที่เขามี "คุริยามะ นากิ" หญิงข้ามเพศที่จริงใจและอยู่เคียงข้างเขามาตลอด ส่วนหัวหน้าทีมอย่าง "ฮิยามะ โทรุ" ก็ยังคงขยันทำงานประจำและงานเสริมเพื่อหาเงินมาเปย์สาวอาบอบนวดที่เขารักสุดหัวใจ











ท้ายสุดแล้วพวกเขาแต่ละคนจะเลือกเส้นทางไหนให้กับชีวิตในชาตินี้ของตัวเอง? ติดตามได้ใน "I’ll Do Better Next Life 2 ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 2" https://www.monomax.me/title/104255-ill-do-better-next-life-2.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#I’llDoBetterNextLife2#ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here