“ไบร์ท รพีพงศ์” รับบท “คนหล่อโดนเท” ถูกหักอกเลยเซซบ “แพรวา ณิชาภัทร” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“ไบร์ท รพีพงศ์” รับบท “คนหล่อโดนเท” ถูกหักอกเลยเซซบ “แพรวา ณิชาภัทร”

 


“ไบร์ท รพีพงศ์” รับบท “คนหล่อโดนเท”

ถูกหักอกเลยเซซบ “แพรวา ณิชาภัทร” 

            ถูกเทอย่างหนักหน่วง สำหรับหนุ่มหล่อ “ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ” งานนี้สายซับคงหนีไปพ้น “เกด” ที่รับบทโดย “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” จากละครเรื่อง “ที่สุดของหัวใจ” ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 . ทาง ช่อง 3 กด 33 ซึ่งเนื้อกำลังเข้มข้น

 


สำหรับตอนที่หยิบมาฝากกันในวันนี้  เมื่อ “โทนี่”​ หรือ “ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ” ที่เพิ่งอกหักจากรักข้างเดียวมา 8 ปีหมาดๆ เลยมาขอพักใจระบายคความรู้สึกทั้งหมดกับเกด เพื่อนสนิทของ “อัญมณี”​ ที่รับโดย “แพทริเซีย กู๊ด” ถึงขั้นมานั่งดื่มย้อมใจ ตั้งแต่ฟ้ามืดจนสว่างคาตา เกดที่ง่วงจนเกินต้าน ขอให้โทนี่กลับไปได้แล้ว แต่โทนี่ก็ดันพุ่งตัวเดินเข้ามากอดขอบคุณเกด จังหวะ!! นี้แหละ เสียงใจเกดมันก็ดันเต้น ตุบๆ ตับๆ ผิดเพี้ยนไปหมด ไม่แน่ใจว่าอันนี้ที่รู้สึกคือ เกดตกใจ หรือ มีใจกันแน่!!!! เอาละสิ ที่ช่วยเป็นทีมซับมาตลอด จนได้ใกล้ชิด รู้ใส้รู้พุง วันนี้อาจจะได้เห็นว่ามีแว่วเปลี่ยนสถานะหรือเปล่าน้า??









            งานนี้คงต้องขอให้แฟนละคร “ที่สุดของหัวใจ”​ ไปลุ้นความสัมพันธ์ของเพื่อนระหว่าง “เกด”​ และ “โทนี่” ซะแล้ว ว่าอนาคตอาจจะพัฒนาได้มากกว่าเดิมไหมน้า?? ร่วมลุ้นกันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในวันเสาร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here