“นาว” โชว์ฝีมือ ‘นางพญานาคี’ สุดท้าทายใน “สร้อยนาคี” ประชันบทนักแสดงครบเครื่อง เริ่ม 23 กุมภาพันธ์นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“นาว” โชว์ฝีมือ ‘นางพญานาคี’ สุดท้าทายใน “สร้อยนาคี” ประชันบทนักแสดงครบเครื่อง เริ่ม 23 กุมภาพันธ์นี้

 


“นาว”  โชว์ฝีมือ นางพญานาคี สุดท้าทายใน “สร้อยนาคี”

ประชันบทนักแสดงครบเครื่อง เริ่ม 23 กุมภาพันธ์นี้

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละครดราม่าแฟนตาซีฟอร์มใหญ่ที่ทุกคนรอคอย “สร้อยนาคี”  ผลงานการผลิตจากค่าย มุมใหม่ ที่ครั้งนี้นอกจากความเข้มข้นของเนื้อเรื่องที่ครบรส    ยังเพิ่มอรรถรสเรื่องเอฟเฟกต์ตระการตาคอมพิวเตอร์กราฟิกแบบสมจริงเพื่อแฟนละครเต็มอิ่ม  

สร้อยนาคี จากบทประพันธ์ แรเงา บทโทรทัศน์  ภาคย์รพี ผลงานการกำกับของ ธีระศักดิ์ พรหมเงิน  พบกับการรับบทสุดท้าทายของ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก อีกครั้ง ในบทนางพญานาคี ผู้ยึดมั่นในความรัก ประชันบทบาทกับพระนางรุ่นใหม่ บลิว วรพล จินตโกศล, ณัฐฌา บุญปอง ที่พร้อมให้แฟน ๆ พิสูจน์ฝีมือ และขอแนะนำ เฌอ -เฌอลีนน์ สตาฟฟี่  นักแสดงหน้าใหม่จากช่อง 7HD ที่ขอพิสูจน์ฝีมือการแสดงละครเรื่องแรก พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือมากมาย  แคทรียา อิงลิช, ดอม เหตระกูล, อานัส ฬาพานิช, สุทธิดา, เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ณทรรศชัย จรัสมาส, ภัทรพงศ์ เวศกามี, ฐปนัท สัตยานุรักษ์, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, ศิริพิชญ์ วิมลโนช, ปภัสรา เตชะไพบูลย์, ปราบ ยุทธพิชัย, ปัทมา ปานทอง, ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา, ศิรประภา สุขดำรงค์, ธิติวัฒน์ ธนวัฒน์ภัทร์กุล, รอง เค้ามูลคดี, นฤมล พงษ์สุภาพ, วรรณษา ทองวิเศษ, จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ ฯลฯ





“สร้อยนาคี” เมื่อ ทาวดี นางพญานาคีตกอยู่ในห้วงความรักกับพระทอง แต่ความรักของทั้งสองกลับเป็นไปไม่ได้เมื่อเขารู้ความจริงว่าทาวดีไม่ใช่มนุษย์ พระทองจึงหนีไปพร้อมกับปรางค์อุษา มนุษย์ผู้หญิงที่เขาตกหลุมรัก ทว่าทั้งสองกลับต้องสังเวยชีวิต ทาวดีถูกจองจำในผารุ้งพร้อมกับถูกลงโทษให้ต้องตายด้วยอัญมณีแห่งสร้อยนาคีหากออกไปตามหาพระทอง เมื่อเวลาผ่านไป พระทองกลับชาติมาเกิดในชื่อภุชงค์ จึงถึงเวลาที่นางพญานาคีจะออกจากผารุ้งเพื่อไปตามความรักคืน พร้อมกับตามหาอัญมณีแห่งสร้อยนาคีเพื่อกำจัดมันให้สิ้นก่อนที่คำสาปนั้นจะเป็นจริง !

             โดย ผู้จัดและผู้กำกับละครคนเก่ง แห่งค่าย มุมใหม่  อ๊อด-ธีระศักดิ์ เผยถึงเบื้องหลังการทำงานครั้งนี้ว่า



                “พวกเราชาว มุมใหม่ ตั้งใจและทุ่มเทกับ สร้อยนาคี กันมาก เรียกว่าทำงานกันหนักมากพอสมควรเลย  เพราะละครเรื่องนี้มันมีรายละเอียดค่อนข้างมาก นอกจากความเข้มข้นของบทละคร ยังมีรายละเอียดที่เราต้องใส่ใจมากขึ้นกว่าละครทั่วไป ทั้งเสื้อผ้าการแต่งกาย และด้วยการถ่ายทำต้องมีการนำมาใส่ CG ด้วย มันเลยทำให้ต้องใช้เวลาถ่ายทำมากกว่าละครปกติ  นักแสดงก็ต้องใช้จินตนาการในการแสดงว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ข้างหน้าเขาหรือข้างหลัง ทั้งที่ตอนถ่ายจริงมันมีแต่ความว่างเปล่า แต่ทุกคนทุกฝ่ายก็ทำออกมาได้ดีและเต็มที่เพื่อผลงานชิ้นนี้มากครับ”  




ด้าน นาว – ทิสานาฏ  ที่รับบทสุดท้าทาย นางพญานาคี “ทาวดี”  เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาถ่ายทอดบทบาทนี้ว่า

                “ก่อนหน้านี้ นาวเพิ่งเล่นเรื่องแม่เบี้ย เกี่ยวกับงู กลับมาครั้งนี้ก็ยังเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับงูจากงูเล็กเป็นงูใหญ่ก็ได้ฟิลไปอีกแบบ  มันก็มีความต่างและอะไรใหม่ ๆ ให้นาวได้เรียนรู้ ค่อนข้างใช้พลังเยอะเหมือนกัน เพราะเป็นดราม่าแฟนตาซีเวลาถ่ายทำเราต้องนั่งคนเดียวอยู่ในความว่างเปล่า แต่เราต้องทำให้เหมือนว่าเรากำลังพูดกับอะไรสักอย่างตรงหน้า นอกจากเราต้องบิวต์อารมณ์เค้นอารมณ์แล้วเรายังต้องสื่อสารให้คนดูรู้ว่าเหมือนเรากำลังคุยกับใครอีกคน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ท้าทายมากค่ะ”
















ติดตามชมละคร  “สร้อยนาคี”  ได้ ทุกวันพุธ  พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์นี้  ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here