คิม จงฮยอน จัด แฟนมีตติ้งอบอุ่น-ความพิเศษจุใจ!ใน KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok 25 ก.พ. นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

คิม จงฮยอน จัด แฟนมีตติ้งอบอุ่น-ความพิเศษจุใจ!ใน KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok 25 ก.พ. นี้

 


คิม จงฮยอน พร้อมจัดให้ แฟนมีตติ้งอบอุ่น-ความพิเศษจุใจ!ใน KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok 25 ก.พ. นี้

 

              กำลังจะกลับมาเยือนเมืองไทยทั้งที คัมแบ็คครั้งนี้นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “คิม จงฮยอน” (KIM JONGHYEON) ของเหล่า ‘แอนด์ ยู’ (&U : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ คิม จงฮยอน) เตรียมตัวซ้อมอย่างพร้อมมากเพื่อ “คิม จงฮยอน ‘แฟนตาเซีย : แบงคอก วิลเลจ’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok) ที่รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังกับความสามารถเหลือล้น และบรรยากาศอบอุ่นจัดเต็มสมดีกรีแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ ‘ลีดเดอร์แห่งชาติ’ รวมไปถึงสิทธิพิเศษแบบจุกๆ ซึ่งทุกที่-ทุกราคาจะได้ร่วม ‘Good Bye Session’ ที่เขาขอส่งทุกคนกลับบ้านให้นอนหลับฝันดี รวมทั้งสิทธิพิเศษสุ่มในบัตรแต่ละราคา อย่าง ถ่ายภาพรูป, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น, เข้าชมรอบซ้อม, อัลบั้มพร้อมลายเซ็น และภาพโพลารอยด์... ผู้จัด บริษัท ดับบลิวพี24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.) และศิลปิน คิม จงฮยอน จัดมาให้เต็มอิ่มจุใจขนาดนี้ด้วยข้อแม้เพียงอย่างเดียวคือ ต้องมีบัตร-ถึงมีสิทธิ์!





            เลือกที่นั่งที่ใช่ในราคาที่ชอบ แล้วไปเจอกันที่ “คิม จงฮยอน ‘แฟนตาเซีย : แบงคอก วิลเลจ’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น. ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 2,900 และ 1,900 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ www.theconcert.com  สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง  Facebook,  Instagram, Tiktok และ Twitter:WP24GROUP  

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here