“ปูเป้” ประทับใจ ร่วมงาน “เอส” ใน “เพลิงไพร” ยกให้เป็นพี่ชาย สุภาพบุรุษที่สุด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“ปูเป้” ประทับใจ ร่วมงาน “เอส” ใน “เพลิงไพร” ยกให้เป็นพี่ชาย สุภาพบุรุษที่สุด

 


“ปูเป้” ประทับใจ ร่วมงาน เอส” ใน “เพลิงไพร”

ยกให้เป็นพี่ชาย สุภาพบุรุษที่สุด

 

                เข้าสู่สัปดาห์ที่สอง ของละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง “เพลิงไพร” จากค่าย  มีเดีย สตูดิโอ แล้ว กระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ยังแรงไม่ตก ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครน้ำดี ครบรส บทสะท้อนสังคม เรียกว่าโดนใจ น่าติดตาม จนทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 4.3 (ข้อมูลวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566)



                ไม่เพียงเท่านั้น การพลิกบทบาทของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ในมาดเพลย์บอยหนุ่ม กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ในการเป็นครูอาสา ที่มีเหตุให้ต้องมาเกี่ยวพันกัน เพราะกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย ก็ทำให้แฟน ๆ กำรีโมตไม่ปล่อย คอยตามลุ้นเกือบทุกฉาก ได้มาร่วมงานกับพระเอกรุ่นพี่สายบู๊เก่ง ๆ แบบนี้ ปูเป้ จะว่ายังไง ไปฟัง



                “เห็นกระแสตอบรับจากแฟน ๆ แล้ว ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบ และติดตามค่ะ ความน่าสนใจในบท ครูพิม ของปูเป้ ในเรื่องนี้ก็คือ เขาจะมีความยึดมั่นในอุดมการณ์มาก ถ้าเขาไม่ชอบสิ่งไหน ก็จะหลีกเลี่ยงไม่ทำสิ่งนั้น อย่างเขาไม่ชอบสิ่งผิดกฎหมาย เขาก็จะต่อต้านอย่างถึงที่สุด แล้วก็มีความเป็นครูในหัวใจมาก เป็นคนใจเย็น รักเด็ก ซึ่งคาแรกเตอร์นี้ ปูเป้ได้ไปเวิร์คชอปก่อนถ่ายทำด้วย เพื่อทำความเข้าใจคาแรกเตอร์ให้ได้มากที่สุด รวมถึงโทนเสียงในการพูดด้วย ปูเป้รู้สึกว่าอยากให้บทครูพิม เป็นเหมือนตัวแทน เป็นตัวอย่างให้ทุกคนที่ดูละครเรื่องนี้ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิต เราก็ไม่ต้องไปใจร้อน ถ้าทุกคนใจเย็น ก็จะผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องการได้ร่วมงานกับพี่เอส ปูเป้ดีใจมากนะคะ เพราะว่าหลังจากได้ทำความรู้จักกัน ได้ร่วมงานกันแล้ว ตอนนี้พี่เอสเป็นเหมือนพี่ชายอีกคนหนึ่งของปูเป้เลย ทั้งใจดี แล้วก็เป็นสุภาพบุรษมาก ให้เกียรติปูเป้ในการทำงานมาก แต่เท่าที่เห็น จริง ๆ คือเขาเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติกับทุกคนเลย และที่สำคัญปูเป้รู้สึกว่าพอเราได้ทำงานด้วยกัน แล้วมันมีความคลิก เข้ากันได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นฉากไหน ซีนไหน หรือฉากที่มีการเล่า หรือการแสดงในแบบที่ปูเป้ยังไม่เคยเล่นมาก่อน พี่เอสก็จะให้คำแนะนำ พูดให้กำลังใจว่าปูเป้ทำได้แน่นอน คือเป็นพี่ที่น่ารักมาก คอยสนับสนุนการแสดงของกันและกันมาก ๆ ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามชมความสนุกของละคร และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”










ติดตามชมละคร “เพลิงไพร” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here