“LAZ1” ส่งซิงเกิลล่าสุด “อุ๊ย คุณพระ! (OMG)” เผยลุคใหม่สไตล์ไทยโมเดิร์น !! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“LAZ1” ส่งซิงเกิลล่าสุด “อุ๊ย คุณพระ! (OMG)” เผยลุคใหม่สไตล์ไทยโมเดิร์น !!

 




LAZ1 ส่งซิงเกิลล่าสุด อุ๊ย คุณพระ! (OMG)

เผยลุคใหม่สไตล์ไทยโมเดิร์น !!

                        หลังจากที่ประกาศจัดคอนเสิร์ตส่งท้าย ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY  กาลครั้งหนึ่ง ลาซวัน กับการเดินทางและความทรงจำดี ๆ ตลอดหนึ่งปี แห่งวงการ T-POP ของ  5 หนุ่ม ต้าห์อู๋ออฟโรดไดร์ม่อนเจลเลอร์ และ เป็นต่อ  ที่จะเปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้  ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์  ทำเอาชีแสงรีบกดจับจองบัตรจนหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ!! และเพื่อเป็นการขอบคุณทุกการสนับสนุน  5หนุ่ม LAZ1 ยังได้ส่งซิงเกิลใหม่มากระตุกต่อมความตื่นเต้นให้ติดตามกัน  ในเพลง อุ๊ย คุณพระ! (OMG) เพลงจากละคร พระนคร ๒๔๑๐  หลังจากที่ได้โชว์แบบจัดเต็มทั้งร้องและเต้น ในงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ กันไปแล้ว  โดยเพลงนี้ทั้งมาในลุคใหม่ที่แปลกหูแปลกตา  กับสไตล์เพลง Pop ผสมผสานความเป็นไทย ทั้งเนื้อร้องและทำนอง  รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน



                        ซึ่ง 5 หนุ่ม LAZ1 ได้เผยความรู้สึกว่า ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ สำหรับทุกการสนับสนุนและเฝ้ารอคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราทั้ง 5 คน  รับรองว่าเราจะทำให้เต็มที่ที่สุด  รวมถึงซิงเกิลใหม่นี้ อุ๊ย คุณพระ! (OMG) เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราได้ใช้ความสามารถตัวเองลงไปด้วย  ต้องขอขอบคุณพี่ติ๊ก Playground โปรดิวเซอร์นะครับ  ที่ให้โอกาสพวกเราได้แชร์ไอเดียใส่ลงไปในเพลงด้วยครับ  ซึ่งเราอยากใส่กิมมิกดนตรีและทำนองไทยๆลงไปในเพลง เลยลองช่วยกันคิดและใส่คำว่า ชะเอิงเอย นินอย ให้ดูผสมผสานกันระหว่างดนตรีไทยกับPopและมีRap ในสไตล์ของไดร์ม่อนและเจลเลอร์ลงไปด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในการทำผลงานเพลงอีกด้วยครับ  ส่วนท่าเต้นเพลงนี้จะเป็นสไตล์น่ารักๆ ทะเล้นๆ  เดี๋ยวพวกเราจะมีChallenge ใน TikTok ให้ทุกคนได้ลองเต้นตามกันอีกเช่นเคยครับ  ส่วนวันถ่ายทำMV ก็สนุกมากๆครับ  ได้น้องชาร์เลท (วาศิตา แฮเมเนา) นางเอกจากละคร พระนคร ๒๔๑๐ มาร่วมแสดงด้วยครับ รวมถึงสถานที่ถ่ายทำ ก็จะเป็นบ้านเรือนไทย  ปกติเราจะเห็นแค่ในละคร แต่วันนี้ได้มาเห็นสถานที่จริง แอบตื่นเต้นมากๆครับ  ตอนถ่ายทำพี่ผู้กำกับได้ให้พวกเราใส่ความเป็นตัวเองได้เต็มที่เลยครับ  เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามชมกันครับ  ฝากติดตามผลงานเพลงใหม่ของพวกเราด้วยนะครับ  









                   สามารถติดตามวิดีทัศน์บทเพลง อุ๊ย คุณพระ! (OMG) เพลงจากละคร พระนคร ๒๔๑๐  บทเพลงพิเศษ (บทเพลงที่ ๔) จาก คณะลาษวรรณ คุณพระพิทยาคุณพระกันตภณคุณพระณรกรคุณพระกฤติมุก และ คุณพระจีรภัทร ฉายแล้ววันนี้ทาง ยูทูป : ช่อง one31 รวมถึง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here