แทททูคัลเลอร์ (Tattoo Colour) จับมือ ซีเรียสเบคอน (SERIOUS BACON) ชวนคนที่มีใจรักด้านดนตรี มาร่วมสร้างพลัง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

แทททูคัลเลอร์ (Tattoo Colour) จับมือ ซีเรียสเบคอน (SERIOUS BACON) ชวนคนที่มีใจรักด้านดนตรี มาร่วมสร้างพลัง

 


แทททูคัลเลอร์ (Tattoo Colour) จับมือ ซีเรียสเบคอน (SERIOUS BACON)

ชวนคนที่มีใจรักด้านดนตรี มาร่วมสร้างพลัง
บนเวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ
THE POWER BAND 2023 Season 3  

 

นับเป็นอีกหนึ่งวงดนตรียอดฮิตของเมืองไทย สำหรับ Tatto Colour ที่มีประสบการณ์ทางด้านดนตรีมาอย่างยาวนาน ล่าสุดร่วมจับมือกับวงดนตรีดูโอ้แนวป๊อปน้องใหม่อย่าง Serious Bacon ทำซิงเกิ้ล ถ้าเธอไม่ไหวในเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อเชิญชวนคนที่มีใจรักด้านดนตรีมาโชว์พลัง และร่วมสร้างปรากฏการณ์ It’s Possible : Music Makes Life Possible พลังแห่งดนตรี พลังแห่งทุกความเป็นไปได้ บนเวที THE POWER BAND 2023 Season 3  การประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ชิงเงินรางวัลรวม 1,500,000 บาท

 


ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำวง Tattoo Colour เปิดเผยว่า พวกเราวง Tattoo Colour เริ่มต้นมาจากการประกวดวงดนตรี และลงประกวดบ่อยมาก สิ่งที่ได้รับนอกจากรางวัลและเงินรางวัลคือประสบการณ์ ซึ่งไม่สามารถใช้เงินซื้อได้ อย่าดูถูกตัวเองว่าเก่งไม่พอที่จะไปสู้กับคนอื่น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความฝัน พวกเราไม่เคยหยุดที่จะฝันเลย พยายามคว้าโอกาสทุกโอกาสที่ผ่านเข้ามา ผลักดันพลังด้านดนตรีในตัวเราออกมาและพัฒนาตัวเองตลอด อยากให้น้องๆที่มีความฝันลองสมัครเข้ามาประกวด THE POWER BAND Season 3 มาแสดงพลังทางด้านดนตรีให้ทุกคนได้เห็น ไม่แน่ว่าเวทีนี้อาจจะเป็นเวทีแจ้งเกิดของคุณก็ได้

 


เค้ก-เปมิกา จิระนารักษ์ และ เมือง-สองเมือง ไชยฤทธิ์ จากวง Serious Bacon ศิลปินดูโอ้น้องใหม่ที่กำลังมาแรง กล่าวว่า ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนที่จะมาประกวด THE POWER BAND 2023 Season 3 ขอให้สู้และอย่าหยุดที่จะพัฒนาตัวเอง อดทน ฝึกฝน และหาเวทีประกวดเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปเรื่อยๆ เรียนรู้จากสิ่งที่ผิดพลาด และรักษาสิ่งที่ดีเก็บไว้พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไป เชื่อว่าวันนึง น้องๆจะได้เป็นนักดนตรีมืออาชีพที่ดีในอนาคตอย่างแน่นอน

 





สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประกวด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.music.mahidol.ac.th/thepowerband และเฟซบุ๊ก thepowerband.mahidol หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-800-2525 ต่อ 3109 และ 02-441-5305

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here