ละครสร้างสรรค์สังคมแห่งทศวรรษ “ฟ้ามีตา” สานต่อคุณธรรม 16 ปี บนจอช่อง 7HD - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

ละครสร้างสรรค์สังคมแห่งทศวรรษ “ฟ้ามีตา” สานต่อคุณธรรม 16 ปี บนจอช่อง 7HD

 


ละครสร้างสรรค์สังคมแห่งทศวรรษ

“ฟ้ามีตา” สานต่อคุณธรรม 16 ปี บนจอช่อง 7HD

               

“ฟ้ามีตา” เดินหน้าสะท้อนปัญหาสังคม อัดแน่นสาระทุกวันเสาร์ ครองตำแหน่งละครสั้นคุณธรรมเรตติ้งสูงของช่อง 7HD ยาวนานเข้าสู่ปีที่ 16

นับเป็นรายการสร้างสรรค์สังคม ศีลธรรมยืนหนึ่ง สำหรับ ฟ้ามีตา ที่ควบคุมการผลิตโดย ดาราวิดีโอ นำเสนอสาระดี ๆพร้อมสอดแทรกคุณธรรมและข้อคิดการดำเนินชีวิตในรูปแบบละครสั้นตอนเดียวจบ โดยได้รับการตอบรับที่ดี เรตติ้งสูงมาโดยตลอด ซึ่งออกอากาศทาง ช่อง 7HD มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลาร่วม 16 ปีแล้ว โดยมีนักแสดงสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเตือนใจ ที่แฝงแง่คิด กระตุ้นการทำความดี ให้ผู้ชมได้ตระหนักถึงการทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว นอกจากเหล่านักแสดงที่มาร่วมเล่าเรื่องผ่านละครแล้ว ยังมีนักแสดงอาวุโส ดวงดาว จารุจินดา รับหน้าที่พิธีกรเปิดปิดรายการ ด้วยคำคมสอนใจอันเป็นเอกลักษณ์ประจำรายการอีกด้วย

 


ส่วนความพิเศษ ในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 16 จะมีอะไรบ้างนั้น ฬอน สังวริบุตร หนึ่งในผู้กำกับการแสดง พร้อมเล่าให้ฟัง “สำหรับ ฟ้ามีตา เรานำเสนอในรูปแบบของละคร สนับสนุนการทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว คนเขียนบท ส่วนใหญ่มักจะนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นรอบตัวมาเขียน ผู้ชมเลยได้เห็นเหตุการณ์หรือเรื่องราวในข่าวที่เพิ่งเกิดขึ้นมาอยู่ในฟ้ามีตาบ่อย ๆ ครับ ส่วนกระแสตอบรับของผู้ชมก็ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิมและมีผู้ชมใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น อีกอย่างฟ้ามีตายังเป็นแรงบันดาลใจให้หลาย ๆ คนหันมาทำละครคุณธรรมเพิ่มขึ้นอีกด้วย จากนี้เราจะมีการนำเสนอมุมมองใหม่ขึ้น เช่น ยุคปัจจุบันอาจไม่ได้มีแค่สีดำหรือสีขาวแต่เป็นสีเทา เรื่องบางเรื่องที่เคยสอนในอดีต อาจจะไม่เหมาะหรือเข้ากับยุคสมัย เพราะค่านิยมได้เปลี่ยนไปแล้ว อาทิ  แนวความคิดที่ว่าเต้นกินรำกินไม่ดี ซึ่งปัจจุบันการตั้งใจเป็นนักร้องเป็นศิลปินเป็นสิ่งที่ยอมรับและน่าชื่นชม หรือการแต่งตัวตามเพศสภาพ หรือ เพศวิถี และถึงแม้ยุคนี้จะเปิดกว้างเรื่อง LGBTQ มากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม การเขียนบทหรือเนื้อหาแนวนี้ก็ต้องมีความระมัดระวังครับ สุดท้ายก็อยากจะขอขอบคุณผู้ชมที่ติดตามกันมาตลอด 16 ปี เราจะพยายามทำผลงานดี ๆ ออกมาให้ได้ชมกัน ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ขอบคุณมาก ๆ นะครับ ติดตามชม ฟ้ามีตา ด้วยนะครับ

 









ติดตามชมละครสั้นสะท้อนปัญหาสังคมได้ใน “ฟ้ามีตา” ตอน ของขลังของเขลา นำแสดงโดย มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง,แมค-พิพัฒน์พล โกมารทัต และ แมน-สุพศิน แสงรัตนทองค วันเสาร์ที่ 1 เมษายน เวลา 14.30 . และติดตาม ได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 สามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here