“เคลลี่ ธนะพัฒน์” ใจฟู ร่วมงาน “จอย-ศิริลักษณ์” ในรอบ 19 ปี เผย ความยากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา คือสิ่งนี้!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” ใจฟู ร่วมงาน “จอย-ศิริลักษณ์” ในรอบ 19 ปี เผย ความยากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา คือสิ่งนี้!!

 


 เคลลี่ ธนะพัฒน์ ใจฟู ร่วมงาน จอย-ศิริลักษณ์ ในรอบ 19 ปี

เผย ความยากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา คือสิ่งนี้!!

            เป็นอีกหนึ่งพระเอกมากความสามารถ สำหรับ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้ทุกเรื่อง ล่าสุดในบท กำนันแสง กำนันเลือดร้อนพร้อมบวก ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับการมาร่วมงานกับอดีตนางเอกคู่ขวัญ จอย ศิริลักษณ์ อีกครั้งในรอบหลายสิบปี จากคู่ขวัญมาสู่คู่แค้น ตีฝีปากกันมันส์หยด แต่สิ่งที่ทำให้หนุ่มเคลลี่ต้องทำการบ้านหนัก และกดดันที่สุด จะเป็นสิ่งไหน มีบทสัมภาษณ์ความเข้มข้นจากปากพระเอกคนนี้มาฝากกัน



                โดย เคลลี่ ธนะพัฒน์  เปิดเผยว่า ดีใจมาก มีคนทักหลายคนว่าดูละครเพลงรัก  รอยแค้นแล้วสนุก ละครเนื้อเรื่องตรงไปตรงมา ดูง่าย กระชับ ช่วงแรกที่เราเป็นวัยรุ่น มันจะมีเรื่องของความรัก ความโกรธแค้นมาเกี่ยวข้องค่อนข้างเยอะในการปูเรื่อง หลายคนชอบผมในซีนเปิดตัว คือซีนต่อยมวยกันมากครับ ความพิเศษขึ้นไปอีกคือผมได้กลับมาทำงานกับน้องจอย ซึ่งผมเคยร่วมงานกับเขามา มี10 กว่าปีขึ้นแน่นอน ถึงจะไม่ได้ร่วมงานกันหลายปี แต่กลับมาครั้งนี้เราไม่ต้องปรับอะไรเลย หลายคนชอบมาก ๆ กับซีนที่เราต้องปะทะอารมณ์กัน เจอหน้ากันมันจะมีคำที่ทิ่มแทงใจ ใส่กันตลอด นี่คือหัวใจและเสน่ห์ของบทแสงและพิกุลเลย  บทเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ทำให้ผมจุดประกายด้านการแสดงของผมมาก ๆ  เพราะในเรื่องมีลูกสาว 3 คน แต่ละคนก็มีคาแรคเตอร์ชัด เราต้องเล่นยังไงให้ออกมาว่ารัก ที่สำคัญเล่นอย่างไร ไม่ให้ดูเหมือนแฟน หรือไปเป็นทางชู้สาว เพราะในเรื่องจะสนิทกับลูกมาก  ผมก็ค่อนข้างกังวลและทำการบ้านหนักในกับจุดนี้ แต่พอละครออกไป ฟีดแบ็ก ก็จะเป็นแนว คนแซวว่า พ่อยังหล่ออยู่เลย แด๊ดดี้มาก ๆ ก็ขอบคุณนะครับที่ติดตามกัน สุดท้ายนี้ผมอยากจะฝากให้ดูต่อไปเรื่อย ๆ ว่าบทสรุปของความแค้นของ แสง และ พิกุล จะลงเอยอย่างไร ความแค้นของพ่อ แม่จะไปทำลายความสุขของลูก ที่ไม่ได้เป็นคนก่อหรือไม่ ต้องติดตามทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลาใหม่ 18.00 น. – 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ










 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here