“มิกค์” สุดปัง “ทะเลลวง” ดังไกลถึงจีน ออกอากาศช่อง Anhui TV - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

“มิกค์” สุดปัง “ทะเลลวง” ดังไกลถึงจีน ออกอากาศช่อง Anhui TV

 


 “มิกค์” สุดปัง “ทะเลลวง” ดังไกลถึงจีน

ออกอากาศช่อง Anhui TV

 

ช่อง 7HD สร้างชื่อไกลไปถึงแดนมังกรต่อเนื่อง  ล่าสุดละครโรแมนติกดราม่า “ทะเลลวง” เป็นอีกเรื่องที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์ ไปออกอากาศ ให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ติดตาม ทางช่อง Anhui TV ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 22:00 น.



ซึ่งเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานของหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่ได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน  โดยก่อนหน้านี้มีหลายผลงานที่มิกค์นำแสดงได้ไปออกอากาศที่จีน ไม่ว่าจะเป็น เจ้าสาวจำยอม มัสยา จากศัตรูสู่หัวใจ

ทะเลลวง ละครโรแมนติกดราม่า ที่เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระเอกคุณภาพ มิกค์ ทองระย้า และนางเอก แซมมี่ เคาวเวลล์ ประชันบทบาทจัดเต็มกับเรื่องราวสุดเข้มข้น  ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ น้ำ - รพีภัทร เอกพันธ์กุล, บิ๊ก - ณทรรศชัย  จรัสมาส, นัท - อติรุจ  สิงหอำพล, แอนด์ดรูว์ กรเศก, ฝ้าย - สุภาพร  มะลิซ้อน, หมวย - อัญษนา บุรานันท์, เวฟ - วิภพ บางยี่ขัน, เจี๊ยบ - ปวีณา ชารีฟสกุล ฯลฯ และนักแสดงน้องใหม่ กานต์ - เมณิษา  ชุมสายสกุล 



โดยหนุ่มมิกค์เผยถึงความรู้สึกถึงละครที่ได้ไปออกาอากาศที่จีนครั้งนี้ว่า    “รู้สึกดีใจมากครับ เป็นอีกครั้งที่ผลงานที่ผมแสดงได้ไปออกอากาศให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ชมกัน สำหรับ ทะเลลวงเป็นละครอีกเรื่องที่แฟน ๆ ชาวไทยชื่นชอบ ตอนที่ออกอากาศก็ค่อนข้างได้ผลตอบรับที่ดีมาก แล้วก็โดยส่วนตัว ผมถือว่าเป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่ผมภูมิใจที่ได้พัฒนาการแสดงมากยิ่งขึ้น เพราะด้วยตัวละครจะมีเรื่องของความจำเสื่อม แล้วก็เปลี่ยนลุคจาก นทีคนอารมณ์ร้อน เป็นนายทะเล ที่สดใส ก็จะมีเรื่องราวที่ให้แฟน ๆ ลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบ คือเรื่องราวสนุกมาก แล้วก็ยังได้รับคำชมเรื่องภาพที่สวย ชาวจีนก็จะได้เห็นวิวทะเลของเมืองไทยที่สวยงามมาก ๆ ดูแล้วก็น่าจะอยากมาเที่ยวเมืองไทยครับ อย่างไรก็ฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจแฟน ๆ ชาวจีนด้วยนะครับ ส่วนแฟน ๆ ชาวไทยรอติดตามผลงานผมในละครเรื่อง แม่โขง ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ครับ”






ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here