แก๊งนางเสือ ซิ่ง ดริฟท์รถ 360 องศา เร่งเครื่องพุ่งใส่ “โอม-ยูโด” ตะลึง! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

แก๊งนางเสือ ซิ่ง ดริฟท์รถ 360 องศา เร่งเครื่องพุ่งใส่ “โอม-ยูโด” ตะลึง!

 


แก๊งนางเสือ ซิ่ง ดริฟท์รถ 360 องศา เร่งเครื่องพุ่งใส่ “โอม-ยูโด” ตะลึง!

กัดไม่ปล่อยจริงๆกับผู้กองฤทธิ์ ขับรถซิ่งสะกดรอยตามกลุ่มของดาว ในละครเรื่อง “ป่านางเสือ” ของค่าย ดี วัน ทีวี ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD กด33  ฤทธิ์ รับบทโดย โอม-คณิน สแตนลีย์ ยังคงอยากตามหาความจริงว่าดาว รับบทโดย พริม-พริมา พันธุ์เจริญ ความจริงแล้วเธอคือใคร จึงตัดสินใจขับรถตามหวังว่าจะเจอที่อยู่อาศัยของดาวที่แท้จริง แต่ก็ดันพลาดท่าโดนจับได้เสียก่อน



 ไผ่(นิว-นริศสันต์)ขับรถมารับสองสาวกลับหมู่บ้าน ฤทธิ์(โอม-คณิน)ที่คอยจับผิดและคิดว่าดาว(พริม-พริมา)คือนางเสือเลยตัดสินใจขับรถสะกดรอยตามไปกับอภิชาติ(ยูโด-ธรรม์ธัช) เพื่อจะได้รู้ที่อยู่อาศัยของดาวจริงๆ แต่ระหว่างทางนั้นไผ่แอบสังเกตเห็นว่ามีรถตามมา ไผ่จึงนึกสนุกเร่งเครื่องหนี รถอภิชาติเร่งเครื่องตามมาติดๆ ทันใดไผ่ก็ดริฟท์รถ 360 องศาหันหัวรถมาเผชิญหน้ากับรถของอภิชาติ เขาเร่งเครื่องจะพุ่งใส่แต่อภิชาติหลบได้หวุดหวิด พวกไผ่เลี้ยวหลบเข้าซอย พวกฤทธิ์ตามไปเห็นรถจอดอยู่ เลยตัดสินใจจอดดูสถานการณ์อยู่ห่างๆ จู่ๆก็มีควันออกมาจากรถอภิชาติ ทั้งคู่ตกใจรีบลงจากรถ กลุ่มพวกดาวเดินออกมาถามฤทธิ์ว่าสะกดรอยตามทำไม แต่อภิชาติพูดจากวนโอ๊ย ยั่วโมโห ไผ่ทนไม่ไหวเลยเปิดฉากบู๊ชกเข้าไปที่หน้าอภิชาติจนหงาย แล้วก็กลายเป็นชุลมุนวุ่นวาย ทั้งหมดต่อสู้กัน ดาวสู้กับฤทธิ์ จักจั่น(ป๊อป-ธนัญญา)กับไผ่รุมอภิชาติ โชคดีที่ลุงเดช(เดวิด อัศวนนท์)เข้ามาห้ามศึกนี้ไว้ ไม่งั้นสองหนุ่มอาจเละได้
















ฉากนี้ถ่ายทำกันไกลถึง เขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก บอกเลยว่าเบื้องหลังของการขับรถซิ่ง แถมมีดริฟท์ 360 องศา ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะเบื้องหลังทางทีมงานได้จัดอุปกรณ์พิเศษให้รถอยู่บนรถรางขนาดใหญ่ แล้วใช้รถคันหน้าลากเพื่อสามารถเก็บภาพแอคชั่นของนักแสดงภายในรถได้ ส่วนเทคนิดในการดริฟท์รถก็เป็นการเอาล้อเล็กๆใส่เข้ายางรถทั้งสี่ข้าง แล้วทีมงานผู้ชายช่วยกันดึงให้รถหมุน360 องศา กว่าจะได้ภาพที่สมบูรณ์แบบเล่นเอาทีมงานหอบกันไปตามๆกัน ส่วนเหล่านักแสดงเองก็คอยเป็นกำลังใจให้พี่ๆทีมงานอยู่บนรถ ดูเหมือนไม่เหนื่อยแต่จริงๆแล้วคือทุกคนต้องมาบู๊กันต่อ เต็มที่ทั้งนักแสดงและทีมงานขนาดนี้ ห้ามพลาดกับความสนุก ความมันส์ ในฉากนี้ออกอากาศวันพุธที่ 15 มีนาคม นี้และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “ป่านางเสือ” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3HD กด33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here