“บอส-ชนกันต์” เขิน แฟนละคร “เพลิงไพร” แห่ชมความหล่อ ดีใจ รีเทิร์นจิ้น “มิ้นท์-พรทิวา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

“บอส-ชนกันต์” เขิน แฟนละคร “เพลิงไพร” แห่ชมความหล่อ ดีใจ รีเทิร์นจิ้น “มิ้นท์-พรทิวา”

 


บอส-ชนกันต์” เขิน แฟนละคร เพลิงไพร แห่ชมความหล่อ

ดีใจ รีเทิร์นจิ้น “มิ้นท์-พรทิวา”

 

                ช่วงนี้ นอกจากแฟนละคร ช่อง 7HD จะชื่นชมผ่านโซเชียล ว่าละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง เพลิงไพร จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ สนุกครบรส ได้ลุ้นไปกับการบู๊ และลุ้นปมรักปนแค้นของพระนางอย่าง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง แล้ว  งานนี้หนึ่งหนุ่มที่ได้รับเสียงตอบรับแรง คงหนีไม่พ้น บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ที่รับบท ผู้กองชาติ ตำรวจหนุ่มน้ำดี ลุกหล่อเกาหลี ที่โชว์คิวบู๊หล่อเท่สูสีกับ แดดดี้เอส จนแฟน ๆ มักจะคอมเมนต์ชมลงโซเชียลว่าหล่อมาก ๆ ทุกครั้งที่ปรากฎตัวในฉาก เห็นแฟนละครชมชอบแบบนี้ บอส จะว่ายังไง ไปฟัง



                “ขอบคุณมากครับ ผมได้ติดตามอ่านคอมเมนต์แฟนละคร ในโซเชียลอยู่บ้าง เห็นแฟน ๆ ชื่นชอบทั้งละครเรื่องนี้แล้วก็ชื่นชอบตัวละครที่ผมแสดง ก็ดีใจครับ สำหรับบท ผู้กองชาติ ของผมในเรื่องนี้ เขาค่อนข้างเป็นนายตำรวจที่ยึดมั่นอุดมการณ์ เป็นตำรวจน้ำดี ที่ไม่ยอมให้เงินมาซื้อศักดิ์ศรี และความภูมิใจ ที่ถูกส่วนกลางส่งไปสืบหาต้นตอยาเสพติด แต่ต้องเจออุปสรรคเยอะครับ เพราะตำรวจหลายนายในโรงพักที่เราถูกส่งไปประจำการไม่ให้ความร่วมมือ เนื่องจากรับส่วยจากผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ชาวบ้านไม่มีความเชื่อมั่น ศรัทธา ทำให้ในช่วงแรก ๆ ทีมเจ้าหน้าที่ป่าไม้ รวมถึงตัววิน หรือพี่เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ที่กำลังสืบหาตัวคนร้าย  ก็ยังไม่กล้าเชื่อใจเรา  และเรื่องนี้ผมได้กลับมาเล่นคู่กับมิ้นท์ (พรทิวา สาครจันทร์) อีกครั้ง หลังจากเรื่อง โซ่เวรี บ่วงวิมาลา แล้วก็มาเรื่องนี้ ซึ่งยังมีแฟน ๆ ที่ติดตามจิ้นกันมาต่อเนื่องจนถึงเรื่องนี้เลย ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ ตอนนี้ละครกำลังสนุกมากครับ ผู้กองชาติ ก็บู๊แหลกมากไม่แพ้พี่เอสเลยครับ ต่อจากนี้จะมีฉากบู๊ยิ่งกว่าที่ทุกคนเห็นอีกมาก เข้าป่าเข้าดงกระจาย ยังไงก็ฝากติดตามให้กำลังใจพวกเรานักแสดง และทีมงานกันไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ รับรองว่ายังมีฉากสนุก ๆ ให้ได้ลุ้นอีกเพียบ ห้ามพลาดนะครับ”












ติดตามชมละคร “เพลิงไพร” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here