“เลดี้ปราง” ควงสองหนุ่มสุดฮอต “หยิ่น-วอร์” เปิดรันเวย์ต้อนรับซัมเมอร์ด้วย คอลเลกชั่นใหม่! ในงาน “Hello Summer Enjoy Your Summer Sports” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

“เลดี้ปราง” ควงสองหนุ่มสุดฮอต “หยิ่น-วอร์” เปิดรันเวย์ต้อนรับซัมเมอร์ด้วย คอลเลกชั่นใหม่! ในงาน “Hello Summer Enjoy Your Summer Sports”

 


เลดี้ปราง” ควงสองหนุ่มสุดฮอต “หยิ่น-วอร์” เปิดรันเวย์ต้อนรับซัมเมอร์ด้วย คอลเลกชั่นใหม่!

ในงาน “Hello Summer Enjoy Your Summer Sports”

 

ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทยในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดฤดูกาลท้าลมร้อนด้วยคอลเลกชั่นใหม่กับแฟชั่นเสื้อผ้าและอุปกรณ์ออกกำลังกายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ชูสีสันสดใสต้อนรับซัมเมอร์ที่จะมาถึง            อัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจขาช้อป คว้าสาวสวยมากความสามารถ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล พร้อมสองหนุ่มสุดฮอต หยิ่น-อานันท์ หว่อง และ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ เปิดรันเวย์อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ กับหลากแบรนด์ดังที่มาพร้อมคอลเลกชั่นล่าสุด ในงาน Hello Summer Enjoy Your Summer Sportsพร้อมเหล่าเซเลบริตี้และนักแสดง รัก-สุลักษมิ์, การ์ตูน-ณัฐฌา, กานต์-ณัฐชา, แก้ม-ญาณิศา, จีน-เฌอตินท์นารา, เดียร์-ลิลลี่, น้ำนุ่น-อาทิตยา ,พลอยสิริ            สุภจรรยา  สองหนุ่มนักแสดงจากค่ายดูมันดิ โทมัส-ธีร์ทัศน์ และ เฟิร์สวัน-วรรณกร เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้             ลาน Eden 1 ศูนย์การค้า Central World เมื่อวันที่ 1 มีนาคม  2566

          























     เปิดรับซัมเมอร์แบบสุดปังกับงาน Hello Summer Enjoy Your Summer Sportsที่ทาง ซูเปอร์สปอร์ต จัดเต็มทุกสไตล์ให้คอกีฬาได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทุกประเภทกีฬาจากหลากหลายแบรนด์ดังกว่า 30 แบรนด์ อาทิ Crocs, Fila, Speedo, Nike swim, Skechers, Reebok และ adidas พร้อมแนะนำแคมเปญด้วยโปรโมชันให้อัปเดตลุคได้ง่าย ๆ สวมใส่เที่ยวเล่น และออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาได้ในชุดเดียวกัน โดยได้นางเอกสาว “ปราง-กัญญ์ณรัณ สาวสวยรักสุขภาพที่มาในลุคสปอร์ตเกิร์ล และสองหนุ่ม หยิ่น-วอร์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ความหล่อ ในลุคสปอร์ตคูลๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากชาวหมูยอสนั่นลาน Eden ซึ่งทั้งสาวปรางและหยิ่น-วอร์ ก็ยังได้โชว์มินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ในงานได้ฟินปิดท้ายท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นอีกด้วย



“ปราง-กัญญ์ณรัณ” เผยถึงความรู้สึกว่า “วันนี้ก็ได้เปลี่ยนลุคมาเป็นสปอร์ตเกิร์ล ซึ่งจริงๆ ปรางเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว หลายๆ ลุคของปรางก็มีการแมตซ์ลุคสปอร์ตเข้ามาในชีวิตประจำวัน เพราะเดี๋ยวนี้ชุดกีฬามีดีไซน์ ที่ใส่ความเป็นแฟชั่นลงไป สวยขึ้น ทันสมัยขึ้น ปรับลุคเข้าเราได้ง่าย อย่างวันนี้มีหลายลุคในคอลเลกชั่นใหม่รับซัมเมอร์นี้ ที่ถูกใจปรางเหมือนกัน ปรางเชื่อว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอน ซึ่งตอนนี้ทาง Supersports ก็มีโปรโมชั่นพิเศษสินค้าบางรุ่นลดสูงสุดถึง 50% รีบไปเลือกช้อปได้ที่สาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ”



ด้านสองหนุ่ม “หยิ่น-วอร์ เผยถึงความรู้สึกว่า “วันนี้ได้มาเดินแบบเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ในงาน “Hello Summer Enjoy Your Summer Sports”  รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ เพราะพวกผมทั้ง 2 คนเองเป็นคนแต่งตัวแนวสปอร์ตอยู่แล้ว แล้วยิ่งคอลเลกชั่นนี้ทำให้เรารู้สึกสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น เพราะสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ชุดออกกำลังกายและชุดเที่ยวเล่นอยู่ในชุดเดียวกันได้ด้วย ซัมเมอร์นี้ ใครยังไม่รู้ว่าจะจัดลุคไหน พวกผมแนะนำให้แวะมาที่ซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาเลยครับ มีโปรชั่นสินค้าราคาพิเศษ พร้อมรับคะแนน The 1 พิเศษ 200 คะแนน เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้ มาช้อปกันเยอะๆ นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here