หล่อทะลุเครื่องแบบ “หยางหยาง” นำทัพกู้ชาติ สร้างเกียรติยศในซีรีส์ “Glory of Special Forces” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

หล่อทะลุเครื่องแบบ “หยางหยาง” นำทัพกู้ชาติ สร้างเกียรติยศในซีรีส์ “Glory of Special Forces”

 


หล่อทะลุเครื่องแบบ หยางหยางนำทัพกู้ชาติ

สร้างเกียรติยศในซีรีส์ “Glory of Special Forces”

 

ดุเดือดกินใจเกินคาดชาติทหาร สำหรับซีรีส์แดนมังกร ในโปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) ทางช่อง MONO29 ที่ส่งตรงความสนุกครั้งใหม่ มาให้แฟนคลับซีรีส์จีนสายดราม่าแอ็คชั่นได้ฟินกับแบบจุก ๆ ในเรื่อง “เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ” (Glory of Special Forces) ที่ได้พระเอกซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต หยางหยาง สวมบทนายทหารเต็มฟอร์ม ถ่ายทอดเรื่องราวจากนิยายสุดโด่งดัง Special Species of Chinese Special Forces ของชายหนุ่มผู้เขาสมัครเข้าหน่วยรบพิเศษ เพื่อพิสูจน์ให้ครอบครัวโดยเฉพาะพ่อได้เห็นความสามารถ ด้วยความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ ปลุกสำนึกเลือดรักชาติให้พวยพุ่ง ดันยอดวิวคนดูในจีนทะลุพันล้าน




ซีรีส์เรื่อง เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ (Glory of Special Forces) เป็นเรื่องราวของ เยี่ยนโพเยว่ (รับบทโดย หยางหยาง) ได้สมัครเข้าร่วมกองทัพหน่วยรบพิเศษ เพื่อพิสูจน์ความสามารถให้พ่อของเขาได้เห็น และถึงแม้จะทำคะแนนระหว่างการฝึกได้สูงจนน่าตกตะลึง ผู้บังคับบัญชาหลี่เฉียง (รับบทโดย อู๋เจี้ยน) ก็ยังไม่ยอมรับในตัวของเขาและส่งให้ เยี่ยนโพเยว่ ไปทำงานที่โรงครัว แต่ด้วยความตั้งใจทำหน้าที่จนมีผลงานที่โดดเด่น เขาก็ได้รับโอกาสให้กลับเข้าร่วมหน่วยรบและทำตามความฝันอีกครั้ง หลังจากผ่านสภาพแวดล้อมที่ลำบากและภารกิจที่หนักอึ้ง เยี่ยนโพเยว่ ก็ตระหนักได้ถึงปัญหาของตัวเองที่ไม่ชอบทำงานเป็นทีม เขาได้เรียนรู้จากเพื่อนทหาร และกลายเป็นทหารหน่วยรบพิเศษที่ดีที่สุดคนหนึ่งของกองทัพ เมื่อโชคชะตา ขีดเส้นทางให้สร้างเกียรติยศ แลกกับเดิมพันกับชีวิตที่ต้องเสียสละเพื่อชาติ บทสรุปจะเป็นยังไง










ติดตามความสนุกในซีรีส์เรื่อง เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ (Glory of Special Forces) ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 22 มีนาคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here