“ใหม่-เจษ” ชวนดูละคร “รัก/ร้าย” ลุ้นเรื่องราวสนุก-สุดเข้มข้น บนแอปพลิเคชั่น “oneD” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ใหม่-เจษ” ชวนดูละคร “รัก/ร้าย” ลุ้นเรื่องราวสนุก-สุดเข้มข้น บนแอปพลิเคชั่น “oneD”

 


ใหม่-เจษ ชวนดูละคร รัก/ร้าย

ลุ้นเรื่องราวสนุก-สุดเข้มข้น บนแอปพลิเคชั่น oneD

 

                เพิ่งออกอากาศไปได้ไม่นาน   แต่ความเข้มข้นน่าติดตามของละครดราม่าฟอร์มใหญ่เรื่อง  “รัก/ร้าย” ทางช่องone31   ที่ได้ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ใหม่ ดาวิกา, เจษ เจษฎ์พิพัฒ, มิว ศุภศิษฏ์ และ แหม่ม คัทลียา มาประชันบทบาทกันอย่างเต็มอารมณ์  งานนี้สาวใหม่ดาวิ และ หนุ่มเจษ  เลยขอมาเล่าถึงฟีดแบค  พร้อมแจ้งข่าวดีในการเพิ่มช่องทางการรับชมละคร “รัก/ร้าย” บนแอป oneD  ที่แรก!! ที่เดียว!!  โดยสาวใหม่ ดาวิกา ได้กล่าวว่า



            “ละคร “รัก/ร้าย” เริ่มออกอากาศไปได้ 2 ตอนแล้วค่ะ  แต่ขอบอกเลยค่ะว่า  แม้จะเป็นแค่ช่วงเริ่มต้น  แต่ความเข้มข้นของเรื่องราวก็ทำเอาแฟนๆ ต้องออกแรงลุ้นกันทุก EP. เลย   ทั้งเรื่องของบทบาทที่เฉือดเชือนกันแบบแซ่บสะใจ  โดยเฉพาะฟากนักแสดงสาวๆ  ไม่ว่าจะเป็นบทของ “เวนิการ์” ที่ใหม่แสดง  รวมถึงบทของ ลิลลี่ ภัณฑิลา , เจสซี่ กิระนา, นาน่า ศวรรยา ที่แต่ละคนก็จะมีความร้ายความแรงอยู่ ในตัวกันหมด  ซึ่งแฟนๆ ก็ชมกันเข้ามาเยอะว่าละครสนุก  และมีปมให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา  ดีใจที่ทุกคนชอบค่ะ  อยากให้แฟนๆ ติดตามชมละคร “รัก/ร้าย” กันเยอะๆ  นะคะ   อยากฝากย้ำว่า ในละครเรื่องนี้ยังมีความรัก และ ความร้าย เด็ดๆ ที่รับรองว่าคนดูจะคาดไม่ถึงอย่างแน่นอนค่ะ”  



ฟากหนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒ  ได้กล่าวเสริมว่า “หลังละครออกอากาศไป  ส่วนตัวก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ครับ  หลายคนบอกว่าชอบลุคของตัวละคร “ธีรกิจ”  ที่ผมแสดง  เพราะดูกรุ้มกริ่ม มีเสน่ห์  ช่วงแรกๆ คนดูจะบอกว่าอยากเจอผู้ชายแสนดีแบบนี้ในชีวิตจริงบ้าง  แต่พอละครออกอากาศผ่านไปอีกเบรค  คอมเมนต์คนดูก็เปลี่ยน   เริ่มหันมาต่อว่าเราบ้างว่านิสัยไม่ดี, ร้ายกาจ  หรือ เจ้าชู้บ้าง  เรียกว่าเปลี่ยนอารมณ์กันเบรคต่อเบรคเลย   ดังนั้นผมจึงอยากฝากถึงแฟนๆ ว่าห้ามพลาดชมเด็ดขาด  เพราะอย่างที่บอกไปแล้วว่า  ละครเรื่องนี้มีความซับซ้อนซ่อนเงื่อนของตัวละครอยู่อีกมากมาย และที่สำคัญคือ  คุณคาดเดาเองไม่ได้แน่นอนครับ (ยิ้ม)  ซึ่งนอกจากละครเรื่องนี้จะออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.30 น. ทางช่องone31 แล้ว   ยังสามารถชมละคร “รัก/ร้าย” ได้บนแอป oneD กันแบบสดๆ พร้อมทีวีได้เช่นกันครับ”

 


สามารถรับชมละคร “รัก/ร้าย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องone31 และดูออนไลน์ทางแอป oneD ที่แรก!! ที่เดียว!!  สามารถดาวน์โหลดผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต  ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ดูบนแอป https://oned.page.link/LoveHurtapp   หรือดูบนเว็บ https://bit.ly/LoveHurtweb เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย  ได้แล้ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here