เป็นแก้วเป็นแสงลุคเปรี้ยวเข็ดฟัน “ โบกี้ไลอ้อน” เซ็กซี่สู้แดดเมคอัพหว่านเสน่ห์หนุ่ม รับสงกรานต์2023 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566

เป็นแก้วเป็นแสงลุคเปรี้ยวเข็ดฟัน “ โบกี้ไลอ้อน” เซ็กซี่สู้แดดเมคอัพหว่านเสน่ห์หนุ่ม รับสงกรานต์2023


 


เป็นแก้วเป็นแสงลุคเปรี้ยวเข็ดฟัน โบกี้ไลอ้อน”

เซ็กซี่สู้แดดเมคอัพหว่านเสน่ห์หนุ่ม รับสงกรานต์2023

งานแน่นจุกๆ มงลงไม่หยุดจริงๆ กับนักร้องสาวเอวบางร่างเล็ก ตัวแม่แห่งยุค5G อย่าง นักร้องขวัญใจพี่กะเทยโบกี้ไลอ้อนที่มักจะถูกจับตามองเรื่องแฟชั่นอยู่เสมอ ล่าสุดขอปล่อยภาพถ่ายแฟชั่นสุดฮอตต้อนรับหน้าร้อนซัมเมอร์ขยี้ใจ ครีเอทพรีเซ้นต์เครื่องสำอาง Cathy Doll ได้แบบเกินต้าน ต้อนรับซัมเมอร์โทนมาแน่ สีส้มเขียวเปรี้ยวจี้ด แอบเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยเส้นบิกินนี่ตัวจิ๋วด้านใน พร้อมกับเมคอัพโทนส้มแซ่บ โดยลุคนี้จะเน้นสีสันที่เปลือกตาและปาก ใช้สีส้มแมทท์ผสมชิมเมอร์ทาบนเปลือกตาบน ตัดด้วยสีม่วงอมแดงที่ขอบตาล่าง ช่วยให้ตาดูมีเสน่ห์มากขึ้น ยิ่งบวกกับปากสุดฉ่ำวาวสีส้มแล้ว เรียกได้ว่า Cathy Doll x Bowkylion ในลุคนี้เป็นลุคที่เหมาะกับซัมเมอร์นี้สุดๆ ใครยังไม่มีไอเดียการแต่งตัวช่วงสงกรานต์ บอกเลยว่าลุคนี้ของ “สาวโบกี้” เป็นอีกลุคที่ห้ามพลาดเลยจ้า






คอนเซปของเมคอัพโบกี้ไลอ้อนในลุคนี้ได้เครื่องสำอางมาเติมสีได้สดใส Colorful ต้อนรับซัมเมอร์ ชวนทุกคนมาสนุกกับสีสัน เน้นการลงสีที่จัดจ้านบนเปลือกตา และปาก โดยใช้พาเลทตา Cathy Doll Cheers Around Trio eye palette เบอร์03 Hola Peach โทนส้มพีชสดใส เป็นอายแชโดว์3เนื้อ ในตลับเดียว มีทั้ง เนื้อแมทท์ เนื้อชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ ทำให้การแต่งตาเป็นเรื่องง่ายๆ มือใหม่ก็แต่งได้ และที่สำคัญ โทนสีนี้ เป็นโทนสี ที่เหมาะกับซัมเมอร์ช่วงนี้  เรื่องความฉ่ำวาวของสีปากก็สำคัญ Cathy Doll Hyaluron Lip Moist เบอร์05 Sour Orange ลิปไฮยาเนื้อมอยส์ สีส้มสดใส ที่จะช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เม็ดสีชัด ติดทนยาวนาน และให้สัมผัสที่เย็นสดชื่น เพราะมีส่วนผสมของเมนทอล บอกเลยว่าเป็นลิปสติกที่เหมาะกับหน้าร้อนนี้สุดๆ






ความตั้งใจของการถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้คือ การนำเอาสีสันของเมคอัพ ตามคอนเซปหลักของแบรนด์เคที่ดอลล์ “Just Play It” และสีของชุด มาเล่นสนุกให้เข้ากับช่วงซัมเมอร์ เมคอัพของลุคนี้จะเน้นความสดใส โดยเลือกเมคอัพกลุ่มสีสันมาใช้ คือ Cheers Around Trio Eye Palette เบอร์ 03 Hola Peach และ ความฉ่ำวาวของริมฝีปาก Hyaluron Lip Moist เบอร์ 05 Sour Orange ช่วยทำให้ภาพรวมของลุคดูมีความสดใส บวกกับความเซ็กซี่ของโบกี้ไลอ้อน เลยเลือกเอาบิกินนี่จิ๋วสีส้ม ทับด้วยเสื้อครอปสีเขียว แมทช์กับ มินิสเกริต์สีส้ม เพิ่มความเปรี้ยวจี้ด เป็นคอมพลีทลุคที่ดูสดใส และร้อนแรง เหมาะมากกับช่วงหน้าร้อนในตอนนี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here